Amply số HAS MX2400

Mã SP: HAS MX2400 | Thương hiệu: HAS

Giá bán : 11.200.000₫

Giá Niêm Yết : 17.250.000 ₫

Bảo hành : 12 Tháng

Xuất xứ : Germany

Nơi sản xuất : China

Tình trạng : Hết hàng

KHUYẾN MẠI KÈM THEO

Tặng dây tín hiệu AV hoặc dây Canon

Miễn phí vận chuyển, lắp đặt, setup trong bán kính 30km

  • GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
  • » Giao hàng từ 8h đến 20h hàng ngày
  • » Nhận hàng trong 12h tại Hà Nội
  • » Bảo hành chính hãng
  • » Đổi trả miễn phí trong 7 ngày
Giá: 11.200.000₫ Số lượng:

Nhằm mang đến những điều tuyệt vời cùng những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. Hãng HAS liên tục nâng cấp các sản phẩm của mình. Và tháng 08/2019 hãng này đã trình làng sản phẩm Amply karaoke chất lượng cao với mức giá bán vô cùng dễ chịu đó là HAS MX 2400. Vậy dòng sản phẩm này có gì đặc biệt. Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá và tìm hiểu nhé.

=> Xem ngay: Video giới thiệu, "bóc ruột", hát thử cực chất của amply HAS MX2400

Nguồn gốc xuất xứ:

HAS là một  cái tên còn khá mới trong thị trường âm thanh. Nhưng sau vài năm giới thiệu đến người dùng thì các sản phẩm của hãng đã dần chiếm được niềm tin yêu của khách hàng. Với công nghệ Đức tiên tiến, hiện đại được áp dụng một cách linh hoạt để mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng nhất, trong đó có chiếc amply số HAS MX 2400

Nhằm giảm thiểu những chi phí cũng như có nhiều điều kiện hơn trong việc sản xuất lắp ráp hàng hoá thì hãng đã chọn Trung Quốc là nơi để đặt nhà máy giống như hàng ngàn thương hiệu lớn nhỏ khác vẫn làm trong thời điểm hiện nay. Cũng chính vì thế mà các sản phẩm khi được bán ra thị trường đến tay người tiêu dùng sẽ có mức giá “dễ chịu” hơn nhiều.

Đặc điểm nổi trội trong thiết kế của Amply số HAS MX 2400

thiet-ke-amply-has-mx2400

Amply số HAS MX 2400 với thiết kế kiểu dáng gọn gàng dễ dàng bố trí trong nhiều không gian khác nhau. Mặt trước được tối giản các núm điều chỉnh được minh họa và chia khu vực khá chi tiết và dễ hiểu, nhìn vào các nút là mọi người có thể dễ dàng thao tác. Đặc biệt có màn hình LED màu xanh lam nhạt, tất cả đều thể hiện sự quý phái.

Vỏ của HAS MX 2400 được làm từ thép không gỉ, phủ sơn tĩnh điện màu đen bên ngoài, đường nét thiết kế tinh xảo, các chi tiết sắc nét. Lớp sơn màu đen ở thân máy càng làm nổi bật lên mặt trước bằng nhôm phay màu vàng gold của sản phẩm, tạo một điểm nhấn hết sức cao cấp và sang trọng.

Mặt sau của chiếc amply là nơi mà nhà sản xuất bố trí  các cổng kết nối Input, Output, cọc kết nối dây loa, quạt gió,... 

Đánh giá tính năng của Amply số HAS MX 2400

1. Chip xử lý âm thanh:

Hãng HAS luôn dẫn đầu trong việc cải tiến thiết kế các bo mạch, các chip xử lý âm thanh tiên tiến và HAS MX 2400 cũng là sản phẩm được cải tiết đến mức tốt nhất có thể trên từng thông số, sao cho sản phẩm khi ra đời được hoàn hảo nhất. 

Con chip mà MX 2400 đang sử dụng là một trong những chip xử lý tín hiệu âm thanh chất lượng cao kết hợp với công nghệ tiên tiến đến từ Đức, tái tạo âm thanh chân thực với các tần số thấp và cao nhất, chính vì thế mà chiếc amply số này sẽ mang lại những bản âm đặc sắc và chuyên nghiệp nhất, đặc biệt khả năng chống hú, giảm nhiễu, giảm thiểu được tối đa tình trạng biến dạng, méo âm.

2. Mạch Bluetooth tiên tiến

Chiếc amply số MX 2400 sử dụng chip Bluetooth với nhiều ưu điểm hơn chip thông thường hiện nay. Sản phẩm tích hợp Bluetooth 4.0 bắt kịp xu hướng phát triển công nghệ hiện nay, kết nối với điện thoại, máy tính, tivi dễ dàng.

Tín hiệu kết nối Bluetooth từ khi dò tìm đến quá trình kết nối đều diễn ra nhanh chóng, ổn định mà không hề bị chập chờn hay ngắt tín hiệu đột ngột như các sản phẩm thông thường

3. Linh kiện cao cấp

mat-sau-amply-has-mx2400

Với việc sử dụng sò công suất chịu dòng lớn của Toshiba được sản xuất tại Nhật Bản cho khả năng khuếch đại công suất mạnh mẽ giúp chiếc amply karaoke hoạt động ổn định, tỏa nhiệt tốt, độ bền cao.

Hệ thống cấp nguồn bao gồm biến áp hình xuyến cỡ lớn, 2 tụ lọc khổng lồ với điện dung 100v 10.000 μF × 2, nên giúp sản phẩm đảm bảo duy trì sức mạnh ổn định trong mọi điều kiện. 

4. Cổng kết nối đa dạng, linh hoạt

Bên cạnh những cổng kết nối thông dụng như: AV, Jack 6ly.. thì nay chiếc amply HAS MX 2400 bố trí thêm cho mình cổng Input Optical mà chúng ta thường gọi đó là cổng quang. Giờ đây việc kết nối từ ti vi smart bằng cổng quang đã trở nên dễ dàng hơn chỉ với một sợi dây quang mà không cần sử dụng đến bộ chuyển đổi quang như trước nữa.

5. Công suất mạnh mẽ, âm thanh căng đầy

Công suất đầu ra mạnh mẽ, độ méo nhỏ, tỷ lệ tín hiệu trên tạp âm cao, âm thanh và hoàn hảo. Dòng sản phẩm amply số này có thể chỉnh nhạc hoàn hảo bằng tay, công suất 300W/kênh và có thể đạt định mức lên tới 400W/kênh, 4 đường ra loa riêng biệt có thể kéo 2 đôi loa bass 20 - 25cm dễ dàng mang đến chất lượng âm thanh sống động cho dàn âm thanh karaoke gia đình nhà bạn

Nguồn nhạc vào được xử lý cực hay với bảy giai đoạn, điều chỉnh bộ cân bằng micrô, có thể điều chỉnh tần số cắt thấp

Kỹ thuật chống ồn theo nghiên cứu và phát triển độc lập chuyên nghiệp của hãng HAS giúp hạn chế được nhiều tạp âm bên ngoài khi bạn trình diễn karaoke

Âm lượng của Music, micro, Hiệu ứng Effect có thể được kiểm soát dễ dàng ở mặt trước qua 3 núm vặn lớn


6. Điều chỉnh âm thanh thông minh

Người dùng có thể làm chủ chiếc amply số HAS MX 2400 và điều khiển chúng một cách linh hoạt theo nhiều cách khác nhau. 

Chúng ta có thể điều chỉnh nhanh các tính năng của chiếc amply thông qua các núm chỉnh ở mặt trước. Với một số khách hàng không quá khắt khe thì việc căn chỉnh đơn giản này cũng làm họ hài lòng.

Tuy nhiên để căn chỉnh một cách chuyên nghiệp và chi tiết thì bạn phải căn chỉnh trên máy tính thông qua phần mềm mà nhà hãng đã phát hành. Phần mềm được cung cấp kèm theo khi bạn mua amply số này.

Ngoài ra bạn cũng có thể tải app căn chỉnh một số thao tác nhanh trên chính chiếc smartphone của mình.

Sở hữu chiếc amply số HAS MX 2400 trong dàn âm thanh sẽ tạo nên một không gian âm nhạc như đang trên sân khấu nhờ vào chức năng Echo, Reverb và bộ trộn micro được được tích hợp trong chiếc amply karaoke này. Khả năng chống hú rít của Micro và khả năng nén tiếng để giọng hát to và hay khi hát karaoke.. Mọi thông tin thắc mắc xin quý khách hàng gửi về Hoàng Audio để được giải đáp hoặc liên hệ cho chúng tôi qua Hotline để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

2 Bình luận đánh giá về Amply số HAS MX2400

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
  • M...Mỹ Duyên

    mình thích dùng amply số vì thiết bị rất thông minh, hiện đại

    03-03-2020 08:46:06
  • T...Tiến thành

    amply kết nối được với smartphone đúng không bạn

    19-12-2019 08:29:36

Thông số kỹ thuật

  • Model:
    HAS MX 2400
  • Hãng SX:
    Amply HAS
  • Điện áp:
    220V - 240V / 50 - 60Hz
  • Ngõ kết nối:
    micro, AV, Optical
  • Hiệu ứng:
    Reverb/Echo
  • Trọng lượng:
    16.8 Kg
  • Số lượng kênh:
    2 Kênh
  • Công suất đầu ra:
    400W x 2CH
  • Công suất:
    400W
  • Ngõ vào Mic:
    5
  • Công nghệ:
    Germany
  • Kích thước:
    480x410x100 (mm)

Tin tức liên quan

Nhắn tin facebook Chát nhanh Zalo