Tư vấn Mua dàn âm thanh karaoke gia đình 2022

Hoàng Audio 6 năm trước 1056 lượt xem

    Tư vấn trực tiếp hoặc qua online, điện thoại chúng tôi cam kết hỗ trợ và hướng dẫn kinh nghiệm mua dàn karaoke gia đình năm 2021 - 2022 hát hay chất lượng tốt nhất. Setup trực tiếp mang đến cho bạn cảm giác trải nghiệm các bộ sản phẩm tại ngay các phòng test chuyên nghiệp của chúng tôi. Chia sẻ thêm cho quý khách những thiết bị âm thanh cho dàn karaoke gia đình bạn được hoàn hảo hơn.

    dàn karaoke gia đình

    Chương trình mua loa, amply và dàn hát karaoke gia đình khuyến mãi từ 10% lên tới 20% kèm quà tặng mang lại nhiều cơ hội cho bạn sở hữu ngay bộ sản phẩm chất lượng, giá trị thực sự đẳng cấp. Liên hệ ngay với chúng tôi để nắm bắt thông tin ưu đãi, khuyến mãi thường xuyên theo tuần, tháng. Đặc biệt đối với chủ đầu tư dàn karaoke Vip sử dụng Mixer karaoke -  cục đẩy.

    Một bộ dàn âm thanh karaoke hiện đại ngày nay gồm những gì?

    Một bộ dàn karaoke đầy đủ sẽ bao gồm ampli hát karaoke chuyên dụng, loa hát karaoke chuyên nghiệp, một cặp micro có dây, hoặc không dây, một bộ thiết bị karaoke như đầu karaoke vi tính 6 số hoặc bộ đầu ổ cứng vi tính chọn bài kèm, màn cảm ứng (màn cảm ứng có thể có hoặc không tùy theo nhu cầu, một loa subwoofer (loa siêu trầm).

    Để đáp ứng đúng mục đích và nhu cầu sử dụng của quý khách tránh lãng phí tiền bạc  Hoàng Audio xin nêu một vài tiêu chí khi mua sắm thiết bị dàn karaoke.

    Gia đình bạn đã có thiết bị ví dụ như còn một cặp loa, một chiếc ampli… của một ai đó   tặng cho bạn. Hơn thế nữa nhà bạn đã có một bộ âm thanh nghe nhạc muốn tận dụng để có thể hát được karaoke trong những ngày Tết thì dựa trên những tiêu chuẩn của một bộ dàn karaoke bạn chỉ việc chọn mua cho mình những thiết bị còn thiếu hoặc phối ghép thêm để có thể thành một bộ sản phẩm hoàn chỉnh.

    Tìm hiểu về Dàn âm thanh karaoke với các mức giá khác nhau.

    – Dàn karaoke trong tầm giá từ 5 triệu đồng không kê thiết bị ra chúng ta đều nhận thấy ngay đó là những thiết bị sản xuất từ Trung quốc hoặc được sản xuất tại Việt nam. Tất nhiên chúng ta đều thừa nhận tiền nào của đấy nhưng nếu biết chọn lọc và mua đúng sản phẩm chúng ta vẫn có bộ dàn hát karaoke theo ý muốn và vừa túi tiền của mình thỏa mãn nhu cầu ca hát. Vậy nên mua dàn karaoke như thế nào? Chúng tôi có thể liệt kê những sản phẩm, thiết bị sản xuất tại Việt nam và hàng TQ như:

    – Dàn karaoke nguyên bộ gồm : Loa và ampli karaoke: Arirang, California, Bostol, Tiến đạt…đầu vi tính 5 số, 6 số
    SP dàn karaoke trung quốc thì đa phần họ nhái các thương hiệu nổi tiếng như Bmb, Bose, JBL..
    Như trên bạn chỉ cần chú trọng đến các hãng sản xuất trong nước và thương hiệu thì việc an tâm lựa chọn cho mình bộ sản phẩm quá đơn giản và dễ dàng khi bạn vào các siêu thị điện máy để mua hàng (bao giờ cũng kèm phiếu bảo hành của hãng).
    – Dàn karaoke gia đình cao cấp từ trên dưới 10 triệu20 triệu đến 50 triệu hoặc 70 triệu đồng thì vấn đề lại khác nhau hoàn toàn về thiết bị. Sự khác nhau ở đây được hiểu là các thiết bị được nhập khẩu và mang tính chuyên nghiệp cao bởi qui chuẩn kỹ thuật , công nghệ và hơn nữa là thương hiệu mang tầm quốc tế. Các loại thiết bị cho sản phẩm dàn karaoke nhập khẩu, nhưng được phối ghép theo từng nhu cầu của khách hàng như chất lượng âm thanh, giá tiền theo yêu cầu…

    Ampli karaoke nhập khẩu hàn quốc Jarguar 203N, Jarguar 203E, Jarguar 203 III..Jarguar 506N, Jarguar 506E, Ampli California 128B, Ampli California 468B, Ampli California 568E, Ampli California 668E, Ampli California 668R…Ampli BMB …

    Loa karaoke thông dụng nhất vẫn phải kể đến loa BMB từ J210 cho đến CSV 900SE (gồm 10 mã sản phẩm). Loa JBL KS 308 đến 310 rồi đến KI110, 120….Loa AAD KM8, KM10, loa Jarguar 252, 253,…

    Loa Sub (loa siêu trầm) đương nhiên được ghép bộ như Yamaha, Jbl, Pokaudio, Unix, AAD..

    Micro Shure, BMB, BBS, Pro 6000

    Thiết bị karaoke đa phần được sử dụng thết bị đầu Vod 3.0 chạy ổ cứng kèm theo màn hình cảm ứng chọn bài đa dạng và chuyên nghiệp.
    Cục công suất có thể có hay không lắp ráp bởi còn tùy thuộc vào diện tích căn phòng cũng như nhu cầu về chất lượng âm thanh của gia đình thường được tư vấn sử dụng các loại như Crown Xli 800, Crown Xli 1500, Crown Xli 2500….
    Ngoài ra do còn một số khách hàng vẫn đam mê những sản phẩm hàng cũ, hàng bãi như các loại Ampli Jarguar 203N vang liền núm béo, hoặc 506N rồi những cặp loa Bose 301 các loại từ seri II đến seri IV, loa Bmb 252V, 350V, 450V…cục công suất như crown 800 Csl, 1200, 2400 thì giá thành của nó đã là gần 30 triệu / chiếc. Thật sự giá thành của những bộ dàn hàng cũ, bãi như vậy cũng không hề nhỏ, thậm chí còn cao hơn vài triệu đến hàng chục triệu so với hàng mới nhập khẩu.

    I – Chọn mua thiết bị âm thanh hát karaoke khi đã có bộ nghe nhạc.

    Gia đình bạn đã có bộ âm thanh đang sử dụng nghe nhạc bình thường ?

    Vấn đề còn lại rất đơn giản, bạn chỉ cần sắm cho mình một chiếc mixer là đã có bộ karaoke gia   đình mà không cần tốn thêm quá nhiều tiền.

    Mixer karaoke cơ Jarguar 102E
    Mixer karaoke cơ CAVS 102E ( Bộ trộn vang)

    II – Chọn mua thiết bị âm thanh hàng cũ đã qua sử dụng. 

    (Xin lưu ý chúng tôi không khuyến khích khách hàng sử dụng sản phẩm này bởi không phù hợp).

    1 – Chọn mua loa hát karaoke.

    Không ít khách hàng đã mua nhầm phải hàng đã được sử dụng cũ ở trong nước nhưng vẫn được người bán khẳng định là hàng bãi từ nước ngoài mang về. Điều muốn nói ở đây là những cặp loa này thường đã bị làm lại như cuộn dây “Pin” hoặc màng, gân đã lão hóa  cho chất lượng âm thanh giảm rõ rệt và thời gian sử dụng không được như mong muốn. Vì vậy khi mua loa, ampli karaoke hàng cũ, hàng bãi khách hàng nên chọn cho mình địa chỉ tin cậy và uy tín để có sự hậu mãi tốt nhất cho sản phẩ

    Loa hát karaoke hàng cũ, hàng bãi như các loại Bose 301…4.2, Bmb 251, 252v…được đánh giá là loa xịn Nhật, Mỹ nhưng khách hàng luôn gặp phải tâm lý khi mua là cặp loa này còn zin hay không, đã bị sửa chữa hay làm lại gì chưa..?

    2 – Chọn mua ampli karaoke.

    Hình thức bên ngoài của amply tương đối dễ kiểm tra. Không nên chọn ampli bị trầy xước nhiều, mặc dù có thể không ảnh hưởng gì đến âm thanh những không được hấp dẫn về thẩm mỹ. Tuy nhiên, có một số điểm bên ngoài bạn cần chú ý khi kiểm tra, đó là các nút vặn có được đều tay, chặt chẽ hay không, các đầu giắc RCA tín hiệu mòn nhiều hay chưa? Bạn cũng nên lật đáy ampli lên xem. Nếu tấm tôn nơi đáy đã ố màu, không còn bóng sáng, không còn “bảy sắc cầu vồng” hoặc lem nhem mấy vết “hoa tay” thì chắc chắn đó là chiếc ampli đã bị tháo lắp nhiều lần. Mở bên trong máy, các ampli công suất lớn, chất lượng cao, thuộc dòng xịn thường bao giờ cũng chắc nặng, có bộ biến thế nguồn lớn, tụ lọc nguồn có điện dung cao, chữ in màu nhũ vàng trên thân tụ. Các mạch in cần phải sáng bóng, không bị ố rỉ hoặc xỉn màu. Các linh kiện như tụ trở, con sò phải còn nguyên bản. Bộ sò công suất có tác động khá nhiều đến chất âm và công suất của ampli nên bạn cần kiểm tra kỹ. Các vết hàn “zin” ở chân sò thường tròn, có độ bóng vừa phải, có thể có một ít nhựa hàn lem ra xung quanh. Lưng sò nơi tiếp xúc với cánh tỏa nhiệt bao giờ cũng có một lớp mỡ màu trắng. Nếu sò còn nguyên bản, lớp mỡ này chuyển qua màu hơi vàng, nhẹ và thường hơi khô. Nếu sò đã thay, lớp mỡ thường ướt và trắng trơn.

    3 – Chọn mua micro karaoke.

    Micro hàng qua sử dụng đa phần là Micro Suhre xuất xứ Mexico với các chủng loại như Suhre 565, SM 58… với loại micro này chúng ta nên chú ý tới bề ngoài tay nắm phải còn sáng đều, không hoen gỉ. Văn chụp mặt lưới ta nhìn thấy lớp mút còn vàng không bị mủn đường nét rõ ràng, Cẩn thận hơn để biết chiếc micro dó còn nguyên bản hay không ta vặn nhẹ nhàng cổ micro gần với công tắc nhìn vào bên trong phần biến áp và công tac có bị thay thế hay không. Sau nhưng bước kiểm tra ban đầu như vậy ta mới tiến hành bước thứ hai là thử micro. âm thanh của micro Suhre bao giờ cũng có độ bắt kém hơn so với những chiếc micro thông thường nhưng bù lại chất lượng tiếng rất trong,sáng và trung thực. Để đánh giá chất lượng thì đương nhiên Micro dòng này rất phù hợp với chất giọng khỏe và khả năng ca hát tương đối chuyên nghiệp.

    III – Chọn mua thiết bị âm thanh nhập khẩu chính hãng.

    1 – Chọn mua loa hát karaoke hàng mới nhập khẩu.

    Loa Bose, BMB, JBL, AAD, Jarguar…thì độ ổn định và yếu tố chất lượng sản phẩm gần như không phải suy nghĩ nhiều để chọn mua cho mình cặp loa thật sự đơn giản. Khi có được cặp loa karaoke ưng ý và hợp túi tiền.

    Chọn mua loa karaoke nhập khẩu: Thường bạn sẽ nghĩ đến những cặp loa của các hãng Bose nhưng trên thực tế loa Bose lại không có nhiều lựa chọn bởi hiện tại thị trường Việt Nam chỉ còn duy nhất mẫu Bose 301V công suất 75W là được nhập khẩu và lưu hành vi vậy tính thuyết phục không cao cho việc tư vấn và lựa chọn sản phẩm của bạn. Chính vì lý do thiếu sản phẩm loa hát karaoke chính hãng tại Việt nam mà hãng BMB Nhật bản và JBl Haman  đã kịp thời tung ra rất nhiều mã sản phẩm loa Bmb và JBL phù hợp với nhiều mẫu phòng hát và nhu cầu đa dang của người sử dụng hiện nay với giá thành hoàn toàn hợp lý cho khoản đầu tư gia đình bạn.

    2 – Chọn mua Ampli karaoke hàng mới nhập khẩu chính hãng.

    Điều chúng ta quan tâm đó là sản phẩm phải có tem của nhà nhập khẩu, nguyên đai, nguyên kiện và kèm theo chứng chỉ xuất xứ, nguồn gốc nhập khẩu, phiếu bảo hành chính hãng. Quý khách nên lựa chọn nhà cung cấp có uy tín và thương hiệu là điều cần thiết. Chọn mua Ampli hát karaoke nhập khẩu: Đa phần ampli được sản xuất và nhập khẩu từ Hàn quốc với nhiều tính năng và công nghệ đặc biệt của thiết bị chuyên nghiệp của các hãng Jarguar, California, Bostol. Nhưng trên thực tế mỗi khu vực lại có sự phân biệt rất khác nhau về nhu cầu sử dụng. Tại Miền bắc lựa chọn thường là của các hãng Jarguar nhập khẩu bởi KOMI và Nhật Hoàng. Thị trường Miền nam thiên về ampli Bostol, và Jarguar của nhà nhập khẩu Sóng nhạc.

    Amply karaoke số sử dụng gia đình hiện đại hiện nay
    Amply karaoke số sử dụng gia đình hiện đại hiện nay

    Thử sức mạnh của ampli karaoke theo kinh nghiệm, điều đầu tiên bạn cần phải xác định khi nghe ampli là liệu nó có đủ khỏe để đánh được cặp loa bạn đang có hay không. Để kiểm tra sức khỏe của amplikaraoke, bạn hãy lắng nghe phần trình diễn tiếng bass. Nếu tiếng bass bị lỏng, bị chậm hay thiếu sức căng, sức nặng, thì ampli này có lẽ không thể đảm nhiệm được công việc đánh chiếc loa của bạn. Tiếng bass yếu là báo hiệu của một chiếc ampli có công suất không đủ với loa. Một số dấu hiệu khác như: độ động thiếu, âm thanh bị rối nát khi nhạc lên cao trào, nhịp điệu không linh hoạt… cũng chứng tỏ ampli cung cấp dòng điện tín hiệu ra loa không đầy đủ. Để thử sức mạnh của ampli, trước tiên, bạn hãy nghe thử ở mức âm lượng vừa phải. Chọn bản nhạc có dải động rộng, có thể là một bản nhạc cổ điển với dàn nhạc lớn hoặc nhạc hòa tấu với các đoạn cao trào có guitar bass đi kèm với tiếng trống lớn (kickdrum). Sau khi tai bạn đã quen với mức trung bình, hãy tăng volume để biết giới hạn âm lượng của chiếc ampli này. Để ý xem tiếng bass có vỡ không, nghe những tiếng trống lớn ở những đĩa nhạc có phần trăm căng mạnh. Yêu cầu đặt ra là ampli công suất phải thể hiện được sức căng, sự chính xác, tốc độ và chiều sâu khi âm lượng tăng lên. Khi tiếng bass trở nên chậm chạp, ướt át cũng là lúc bạn đã đẩy ampli lên điểm hoạt động giới hạn của nó. Nghe một lúc, bạn sẽ cảm nhận được khi nào ampli bắt đầu xuất hiện vấn đề, trong những điểm cao trào của âm thanh, liệu ampli có bị lúng túng quá không hay nó vẫn trình diễn một cách bình tĩnh. Hãy so sánh âm thanh của ampli ở các mức âm lượng cao và thấp. Nghe tiếng của các nhạc cụ hơi của bộ đồng (đặc biệt tiếng kèn trumpet), xem có bị chói chang khi volume lên cao hay không, sân khấu âm thanh có bị rối lúc nhạc lên cao trào hay không… Một chiếc ampli tốt khi hoạt động gần hết công suất vẫn phải giữ được những cảm giác về không gian, về chiều sâu, về các tâm điểm âm thanh, trong khi vẫn thể hiện được một cách hài hòa, êm ái không khí chung của dàn nhạc. Hơn nữa, công suất đủ sẽ giúp ampli làm việc một cách dễ dàng, âm nhạc sẽ trở nên thú vị, hấp dẫn hơn.

    Cách tốt nhất để tìm ra chiếc ampli phù hợp với mỗi người là tham khảo ý kiến của những tay chơi có hiểu biết, kinh nghiệm hoặc đọc các bài viết tìm hiểu về audio để mua được amply karaoke ưng ý hợp túi tiền mà nghe vẫn hay.

    3 – Chọn mua ampli công suất chính hãng nhập khẩu.

    Cục đẩy công suất nhập khẩu chất lượng cao HAS
    Cục đẩy công suất nhập khẩu chất lượng cao HAS

    4 – Chọn mua loa subwoofer hàng chính hãng nhập khẩu.

    Loa siêu trầm hát karaoke là một phần không thể thiếu trong bộ sản phẩm dàn karaoke đầy đủ. Với chiếc loa sub cao cấp có chất lượng theo tiêu chuẩn về cơ bản mạch cắt tần luôn đạt được độ sâu nhất của âm trầm mà tai người cảm nhận được là 25HZ so với thiết kế đạt được ở tầm 40HZ. Đa phần khi đi mua loa sub khách hàng chỉ quan tâm đến sản phẩm nhập khẩu chính hãng hay là hàng bãi, hàng cũ qua sử dụng như Yamaha, sub kenwood, sub infinity …mà quên mất nhiêu yếu tố cơ bản khác của chiếc loa sub đó.

    5 – Chọn mua Micro không dây nhập khẩu chính hãng.

    Trên thị trường micro hiện nay có rất nhiều micro của các hãng khác nhau với đầy đủ mẫu mã và chủng loại cùng với vô vàn mức giá khác nhau. Để có thể lựa chọn cho mình một micro tốt nhất trong tầm tiền mình có thì rất khó vì nó còn phụ thuộc vào các thiết bị âm thanh của dàn karaoke nhà bạn và tùy vào các trường hợp sử dụng khác nhau. Thông thường trong một dàn karaoke thì thiết quan trọng nhất vẫn là loa karaoke, với mức đầu tư khoảng 40%, tiếp theo sẽ là amply karaoke 20%, đầu hát karaoke khoảng 20% và các loại phụ kiện như dây dẫn sẽ tầm 5%.Trừ tất cả thì micro chiếm 15% chi phí là hợp lý. Theo tính toàn trên thì nếu bạn mua dàn karaoke 50 triệu bạn sẽ chi 8 triệu để mua micro là tốt nhất.


    Các tiêu chí đánh giá chất lượng micro.

    Khi bạn đi mua nếu nhân viên bán hàng không trung thực sẽ điều chỉnh thêm những hiệu ứng sẵn có trong dàn âm thanh tại cửa hàng làm thể nào cho tiếng micro nghe có vẻ “ngọt” hơn. Nếu là người tiêu dùng thông minh bạn hãy yêu cầu họ để các hiệu ứng như echo, repat, delay… ở mức vừa phải để bạn có thể nghe âm thanh chân thực nhất.
    Ngoài yếu tố nói trên bạn có thể cẩm thử micro đi xung quanh hoặc cách xa với khoảng cách bằng với không gian nhà nơi bạn đặt dàn karaoke để xem sóng micro có đủ mạnh hay không. Tốt hơn hết để biết rõ chất lượng micro bạn có thể hát thử 1 bài nhạc đã chuẩn bị trước ngay tại quán và bạn nên nhớ kiểm tra song song cả 2 micro xem chất lượng có tương đương nhau không.

    Sau cùng là kiểm tra chất lượng âm thanh thuần của micro.

    Để đảm bảo hoàn toàn chất lượng khi chọn mua sản phẩm yếu tố cuối cùng bạn cần quan trâm là chất lượng âm thanh thuần của micro. Hãy yêu cầu người bán hàng bỏ hết những hiệu ứng liên quan đến micro: echo, delay… như vậy bạn sẽ nghe được âm thanh thực tế và đánh giá được chất lượng của sản phẩm. Hãy đưa micro xa gần với cùng một âm thanh phát ra, để xem rằng độ nhạy của micro sẽ có tốt hay không.

    Một chia sẻ ngoài lề với mọi người sau khi đã chọn mua được micro ưng ý đấy là việc sử dụng , nếu Micro sử dụng cùng amply karaoke chất lượng sẽ giúp bạn có âm thanh karaoke tốt nhất.

    6 – Chọn mua thiết bị karaoke đầu vi tính – ổ cứng.

    Đầu karaoke ổ cừng chọn bài Kara
    Đầu karaoke ổ cừng chọn bài Kara

    Đầu karaoke ổ cứng VOD Vi tính 6 số dịp mua sắm cuối năm 2016 có nhiều sự biến đổi trên thị trường thiết bị âm thanh bởi cùng kỳ này năm ngoái số lượng mặt hàng, sản phẩm chiếm một phần nhỏ hơn rất nhiều so với thời điểm năm nay. Chính vì vậy sẽ là cơ hội mua sắm, lựa chọn tốt nhất cho người tiêu dùng. Nhưng mua ở đâu uy tín, tư vấn và sản phẩm bảo hành tốt nhất quý khách nên tham khảo tại những địa chỉ có thương hiệu lớn. Nếu bạn dự định bỏ ra tầm từ 1 triệu đồng đến 2,5 triệu đồng bạn sẽ mua được đầu karaoke vi tính 6 số chạy đĩa nén khoảng 5.000 bài hát sản xuất trong nước như California, Arirang, Vitek, Anos…

    Song song với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thì hiện nay sản phẩm đa phương tiện với nhiều tính năng tiện ích khách hàng chỉ cần bỏ ra tầm 4 triệu đồng là đã có ngay chiếc đầu karaoke dung lượng ổ cúng 1.000 GB nhận diện giọng nói, cập nhập dữ liệu và xem phim onlne…cực kỳ phù hợp cho bộ karaoke gia đình.

    Đầu karaoke ổ cứng thông minh Hanet
    Đầu karaoke ổ cứng thông minh Hanet 

    Sản phẩm đầu hát hanet play X one nhìn từ mặt trước, dung lượng 1TB có mức giá khoảng 4.000.000 đồng. Ở tầm cao hơn khoảng từ 7 triệu đồng trở lên đến 10 triệu bạn có thể lựa chọn cho mình sản phẩm đầu karaoke VOD như Hanet , Vietktv dung lượng ổ cứng từ 2GB đến 3 GB và tất nhiên dung lượng ổ cứng càng cao thì giá thành cũng thay đổi vài trăm nghìn đồng. Ngoài ra bạn có thể mua cho mình chiếc màn hình cảm ứng chọn bài 19″ giá khoảng 5 triệu đồng chiếc. Cao cấp hơn khi bạn lựa chọn sản phẩm đầu ổ cứng sử dụng cả ổ đĩa có thể thu được bài hát hoặc phim từ ổ đĩa vào ổ cứng như đầu Arirang 3600HDMI dung lượng 2 GB kèm theo kết nối wifi intenet, cập nhật bài hát qua mạng, cùng tính năng chạy thẻ nhớ, Usb, IPad 7″ hoặc 10″ của hãng Hanet. Kết nối điều khiển không dây dùng bằng bàn phím, kèm thêm camera quay trực tiếp người hát phát lên màn hình cụ thể là đầu ổ cứng Vitek, BTE, …thì giá thành của nó trong khoảng từ 14,5 triệu đến 15,5 triệu đồng.

    IV – Chọn mua bộ sản phẩm ghép bộ phù hợp túi tiền và không gian gia đình bạn.

    Dàn karaoke gia đình sử dụng Ampli California 468B cao cấp hơn có thể dùng là California 968B, hoặc 668E có thể kết nối vận hàng cho 2 cặp loa công suất từ 300W trở lên. Ở đây chúng tôi mong muốn khách hàng của mình được tiếp cận với công nghệ cao cấp nhất trong kỹ thuật xử lý âm thanh karaoke. Việc chọn mua cho mình bộ dàn giờ đây đơn giản đi rất nhiều, chỉ cần cho chúng tôi biết bạn đang cần một bộ dàn karaoke chuẩn. Sự lựa chọn của khách hàng cũng chính là những điều mà chúng tôi muốn nói và tư vấn cho khách hàng thân thiết của mình. Đối tượng mà ampli California muốn hướng tới là những khách hàng đang tìm kiếm giải pháp cho hệ thống âm thanh karaoke có được chất lượng chuẩn mực và đáp ứng nhu cầu công nghê cao và hướng tới thay đổi cach nhìn và văn hóa tiêu dùng của người Việt nam trên thị trường thiết bị âm thanh nói chung và âm thanh karaoke nói riêng.

    Lựa chọn loa, ampli karaoke một cách chính xác nhất để bộ karaoke hoàn hảo hơn cho gia đình mình. Sản phẩm ghép nguyên bộ thường được tính toán cân nhắn cho phù hợp giữa công suất, trở kháng loa hát và ampli karaoke chuyên nghiệp. Không gian phòng hát cho gia đình hay kinh doanh phụ thuộc và thết kế nội thất, như trần tường, cách âm, tiêu âm để đưa thiết bị hợp lý và hay nhất.

    Chúng tôi luôn hiểu rằng một bộ dàn hát karaoke đủ, đúng chất lượng và hay thì không ai khác việc lựa chọn sản phẩm như loa, ampli, thiết bị karaoke, Sub, Micro.. là do chúng tôi quyết định đầu vào nhập khẩu đưa đến phục vụ khách hàng. Hãy cho chúng tôi biết bạn đang đắn đo và suy nghĩ như thế nào khi dự định sắm cho gia đình mình bộ sản phẩm dàn karaoke.

    Đế có được bộ sản phẩm dàn karaoke gia đình của bạn hoàn hảo thì mỗi một thiết bị mà bạn lựa chọn phải có sự tư vấn của những nhà chuyên môn không chỉ là chiếc đầu karaoke mà còn là cặp loa hát karaoke, ampli, loa Sub, và micro. Bằng không số tiền bạn bỏ ra vài chục triệu đồng của bạn sẽ không đi đến đâu và mang lại sự bức bối và chưa hài lòng.

    Chỉ cần nhắm đến một công ty uy tín, chuyên nghiệp về thiết bị âm thanh là bạn có thể yên tâm mua sản phẩm chỉ cần yêu cầu phiểu bảo hành chính hãng và phiếu đó được hãng chấp nhận bảo hành là mọi việc coi như xong, bạn chỉ cần quan tâm đến giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế và được tư vấn thêm để về sản phẩm phù hợp với thiết bị mà mình đã có sẵn, diện tích sử dụng phòng hát của mình để có được cặp loa ưng ý nhất.

    ==>> Các công trình lắp đặt dàn âm thanh karaoke gia đình chất lượng, hay từ giá rẻ đến cao cấp do Hoàng Audio thực hiện.

    Tin khác:

    - Các tiêu chí để đánh giá một dàn karaoke gia đình chất lượng

    - Hướng dẫn thiết kế không gian cho phòng hát chất lượng

    1056 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Bình luận đánh giá về

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    Tin mới
    Nhắn tin facebook Chát nhanh Zalo