Dàn Karaoke Gia Đình Số (DIGITAL) Giá Rẻ - Cơn Bão Công Nghệ 2019

Hoàng Audio 6 năm trước 1348 lượt xem

    Trong thời đại hiện nay, nhu cầu giải trí của con người trong xã hội ngày càng cao. Việc đầu tư bộ dàn karaoke gia đình là một trong những mong muốn nhằm giải tỏa những căng thẳng, mệt mỏi trong cuộc sống.

    Công nghệ ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng các thiết bị âm thanh hay, tốt, rẻ vẫn là tiêu chí hướng đến. Nắm bắt được tâm lý của những khách hàng yêu âm nhạc, Hoàng Audio sẽ cùng các bạn tìm hiểu như thế nào là một bộ dàn karaoke gia đình số Digital giá rẻ trong năm 2020

    Dàn karaoke gia đình số Digital ?

    Chúng ta có thể hiểu công nghệ số nói tới ở đây chính là những thiết bị âm thanh digital như vang số, thiết bị sử lý tín hiệu và quản lý tín hiệu số. Vang số là một thiết bị trộn và có khả năng xử lý tín hiệu hoàn toàn tự động, và giúp điều chỉnh từng âm thanh riêng biệt như mic, music, echo... nhờ vào các Equalizer tham số.

    Vậy bộ dàn karaoke gia đình số digital là nó sẽ không thể thiếu thiết bị sử lý tín hiệu số như vang số, và các thiết bị khác như loa, micro, đầu phát nhạc và cục đẩy công suất.

    Dàn karaoke gia đình số Digital giá rẻ ?

    Như chúng ta đã biết, amply số hay còn gọi là cục đẩy liền vang số. Ngay từ cái tên cũng thể hiện được đây chính là sự kết hợp tuyệt vời của 2 thiết bị karaoke chuyên nghiệp rất được ưu thích hiện nay, đó chính là cục đẩy công suất và vang số. Nó thể hiện chất âm hay, công suất tốt, độ bền bỉ, hoạt động ổn định… thật không có điểm gì đáng để chê trách cho sản phẩm này!

    Với giá thành tiết kiệm chỉ bằng 1 nửa nhưng mang lại chất lượng âm thanh tuyệt vời. Chính điều này làm nên bộ dàn karaoke gia đình số Digital giá rẻ, cơn bão số 2020 hiện nay.

    Phối ghép bộ dàn karaoke gia đình số Digital giá rẻ hay nhất hiện nay

    Bộ dàn karaoke gia đình dùng cho diện tích phòng từ 20 - 25m2.

    Bộ dàn tôi sắp giới thiệu đến các bạn mang tên dàn karaoke HAS 29. Bộ dàn bao gồm các thiết bị. 

    dàn karaoke HAS 29

    - Loa HAS FL110
    - Amply HAS MC 2300S
    - Loa sub HAS SL30
    - Micro HAS VP15.

    Dàn karaoke phối ghép như thế nào? 

    Bộ dàn được phối ghép với mục tiêu mang đến cho không gian phòng âm thanh căng đầy, chắc tiếng. Quan trọng người sử dụng có thể cảm nhận chi tiết nhất từng giai điệu âm thanh. Để thực hiện điều này thực chất quá đơn giản, bởi chúng tôi chọn trang bị cho dàn âm thanh cặp loa HAS FL110. 

    Cặp loa có công suất 300W/600W. Mức công suất rất hợp lý để thể hiện giai điệu âm thanh trong trẻo, gây ấn tượng với chất âm mạnh mẽ. Sở dĩ dòng loa của hãng HAS được chọn vì loa thuộc nhãn hiệu HAS được sản xuất bởi công nghệ Đức. Công nghệ của Đức tân tiến, hiện đại kết hợp với linh kiện cao cấp được chọn để áp dụng trong khâu sản xuất. Chính vì vậy, cặp loa tự tin mang đến cho người dùng những giờ phút giải trí vui vẻ, cảm xúc nhất. 

    Phối ghép với cặp loa chính là amply HAS MC 2300S. Công suất phù hợp mang đến âm thanh trong tiếng, chân thực nhất. Cặp loa được phối hợp với amply số MC2300S không khác gì hổ mọc thêm cánh. Vì không chỉ là khả năng xử lý âm thanh tốt, thiết bị còn sở hữu rất nhiều tiện ích thông minh. 

    Dàn âm thanh hoạt động như thế nào? 

    Đây là phần được rất nhiều người dùng quan tâm. Với những chia sẻ của tôi sau đây về cơ chế hoạt động của dàn âm thanh. Các bạn sẽ hiểu rõ hơn về bộ dàn này. 

    Khi bạn thưởng thức một bản nhạc trữ tình, nhạc vàng hay muốn ca một bài hát mình thích. 

    Thật đơn giản khi dàn âm thanh sử dụng amply số. Với thiết bị chuẩn, thông minh này, người dùng có thể kết nối với smartphone. Sau đó, việc tìm kiếm, chọn lựa bản nhạc, bài hát rất dễ dàng khi truy cập vào các trang web.    

    Người dùng hát karaoke, tín hiệu sẽ được thu bởi mic hát, sau đó, truyền tới amply. Qua việc được xử lý bởi công nghệ tân tiến, hiện đại, âm thanh tái hiện ra loa luôn trong trẻo, thanh thoát. 
    Người dùng còn cảm nhận rõ nét nhất từng giai điệu nhạc, tiếng hát nhờ âm trầm chắc tiếng. Đó là lý do chúng tôi đưa loa trầm vào hệ thống âm thanh. 

    Sử dụng dàn âm thanh như thế nào

    Các bạn đã thấy dàn âm thanh HAS 29 xứng đáng là trang thiết bị tốt cho không gian phòng hát. Vậy người dùng nên sử dụng dàn âm thanh như thế nào để các thiết bị thể hiện hết công năng?

    Các bạn chú ý đến cách lắp đặt bộ dàn. Phần này quan trọng nha. Vì có nhiều trường hợp người sử dụng không hiểu rõ cách lắp đặt thiết bị. Do đó, thiết bị không hoạt động mang lại hiệu quả như mong muốn. Vậy người dùng cần lắp đặt thiết bị âm thanh như thế nào?

    Cặp loa chuyên nghiệp có thể để trên kệ, tủ hay chân đế. Nhưng các bạn lưu ý nếu để 2 loa quá gần nhau hay quá sát tường, âm thanh được thể hiện khó có được chất âm như mong muốn.

    Loa sẽ cách nhau tầm 50cm và cách tường 30cm là ổn nhất.   

    Loa trầm thì nên để ở vị trí phù hợp với không gian, tránh việc làm cản trở việc đi lại của người dùng. 

    Amply là thiết bị dễ sinh nhiệt nên người dùng cần chọn vị trí lắp đặt thoáng mát. Như vậy, thiết bị có thể phát huy tối đa công năng cần thiết và những sự cố hỏng hóc sẽ được giảm thiểu tối đa.  

    Các bạn có muốn sở hữu dàn karaoke gia đình số cho phòng hát không? Chúng tôi phân phối những bộ dàn phù hợp với mọi diện tích phòng.

    Như vậy trên đây là một số những thiết bị âm thanh cụ thể để bạn có thể phối ghép được 1 dàn karaoke số gia đình số giá rẻ nhất, hay nhất. Để hiểu rõ hơn về các sản phẩm và chọn mua được những sản phẩm tốt nhất mời bạn đến Hoàng Audio, nơi cho bạn những trải nghiệm thực tế về những tính năng chuyên dụng của sản phẩm.
     

    ==>> Danh sách công trình lắp đặt dàn karaoke gia đình tại Hoàng Audio hằng năm bạn có thể tham khảo thêm.

    Tin khác:

    - Nên mua bộ dàn loa karaoke nào hay, phù hợp cho phòng hát nhỏ 15-20m2

    - Top 15 dòng loa hát karaoke hay nhất - Hoàng Audio

    1348 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Bình luận đánh giá về

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    Tin mới
    Dàn Karaoke 4 - Acoustic 04New

    Dàn Karaoke 4 - Acoustic 04New

    81.470.000 ₫

    Loa 4 - Acoustic PCS 110T (2 đôi)

    Vang số HAS DX500Plus

    Công suất HAS P4800

    Micro HAS VK17

    Xem chi tiết
    Dàn Karaoke 4 - Acoustic 03New

    Dàn Karaoke 4 - Acoustic 03New

    54.200.000 ₫

    Loa 4 - Acoustic PCS 112T

    Vang số HAS DX500Plus

    Công suất HAS P2800

    Micro HAS VK17

    Xem chi tiết
    Nhắn tin facebook Chát nhanh Zalo