Đón Giáng Sinh - Linh Đình Quà Tặng - KM 2020

Mr.D 4 năm trước 710 lượt xem

    Dịp Noel chào đón năm mới đang tới gần, cũng là lúc Hoàng Audio chuẩn bị dành tặng khách hàng ghé thăm những phần quà khuyến mãi cực hấp dẫn để những giây phút chào đón noel năm mới với người thân và bạn bè càng thêm trọn vẹn hơn. Cụ thể những phần quà hấp dẫn mà chúng tôi chuẩn bị là gì? Mời các bạn theo dõi ngay sau đây. 

    => Video chương trình Khuyến mãi Giáng Sinh - HAS cùng nghệ sỹ:

    Chào đón năm mới là dịp để bất cứ ai trong chúng ta có thể cùng các thành viên trong gia đình hay những người bạn cùng chia sẻ những khoảnh khắc vui vẻ. Những lúc như vậy, các bạn có thể ca những bài hát mình thích hay những giai điệu du dương, truyền cảm của các bản nhạc đa thể loại chắc chắn sẽ giúp cảm xúc của các bạn thăng hoa hơn bao giờ hết.

    Chương trình : Giáng Sinh Mê Ly - HAS cùng Nghệ Sỹ

    KM giáng sinh

    • Chiết khấu từ 12% đến 20%, đặc biệt một số sản phẩm Khuyến mãi tới 35% khi mua lẻ các thiết bị âm thanh như: loa, amply, micro, cục đẩy, vang số, loa sub mang thương hiệu HAS hoặc mua COMBO bộ karaoke gia đình ghép sẵn.
    • Thời gian khuyến mãi: Từ 10/12/2019 - đến hết ngày 31/12/2019
    • Tặng toàn bộ chi phí Phụ Kiện, vận chuyển, Lắp đặt trong bán kính 30Km Nội thành Hà Nội

    Mua dàn karaoke HAS 4.0 - Tại Sao Không???

    Các bạn có thể ngay lập tức đầu tư cho phòng hát gia đình hệ thống âm thanh nhưng các bạn sẽ chọn lựa những thiết bị nào chuẩn nhất. Chúng tôi sẽ giải đáp cho các bạn thắc mắc này. 
    Chúng tôi giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm mang thương hiệu HAS. Dòng sản phẩm này được sản xuất như một sự sang trang đối với thời đại công nghệ âm thanh. Đánh dấu kỷ nguyên của công nghệ 4.0, những thiết bị HAS với chủng loại đa dạng được nhiều người dùng biết đến và ưa chuộng bởi những tính năng thông minh, tiện ích hiện đại.

    dàn has

    Nhà hãng sản xuất những mẫu loa truyền thống phù hợp để lắp đặt trong phòng hát gia đình, với sự trang bị này, người dùng thoải mái tận hưởng những giai điệu âm thanh được thể hiện sinh động, chân thực. 

    Không gì trọn vẹn hơn khi cặp loa được phối ghép với amply số chuyên dụng. Amply số sở hữu những tính năng mà bất cứ người dùng khó tính nào cũng bị chinh phục. 
    Người sử dụng có thể cảm nhận rõ nét nhất những thanh âm được khuếch đại mạnh mẽ, chi tiết nhờ cục đẩy công suất với nhiều mức công suất khác nhau phù hợp với nhiều diện tích phòng hát. 

    Có thể trong thời gian sử dụng, các bạn sẽ lo lắng, mất cảm xúc bởi hiện tượng âm thanh đưa ra loa bị bập bõm, loãng tiếng. Hay nói đúng hơn là âm thanh bị ảnh hưởng bởi tạp âm, rú rít là điều mà không ai muốn. Các bạn đừng lo vì những chiếc vang số độc đáo với khả năng loại bỏ hoàn toàn tạp âm, rú rít sẽ là trang bị giúp hệ thống âm thanh hoàn hảo nhất.

    Loa sub với âm trầm được thể hiện sống động, căng đầy, chắc tiếng sẽ giúp người nghe hòa mình vào không gian sôi động với những giai điệu âm thanh uy lực.
    Những lời tiếng hát ngọt ngào, trong trẻo với sự thể hiện rõ nét khi bạn sử dụng micro không dây HAS hiện đại sẽ giúp bao muộn phiền, mệt mỏi của người dùng sẽ được tan biến nhanh chóng.

    Hoàng Audio - Nơi bạn trao trọn niềm tin

    tập thể hoàng audio

    Các bạn có thấy thiết bị âm thanh của thương hiệu HAS thực sự là những trang thiết bị rất phù hợp cho không gian phòng hát? Các bạn có muốn đầu tư ngay cho gia đình dàn âm thanh chuyên dụng được phối hợp bởi những thiết bị chuẩn, chính hãng?

    Việc trang bị cho phòng hát hệ thống âm thanh tốt, đáp ứng nhu cầu giải trí đa dạng chưa bao giờ dễ dàng đến thế khi chúng tôi đã phối ghép sẵn những dàn karaoke Combo TẾT chuẩn nhất. Đặc biệt hơn những bộ dàn này được khuyến mãi, ưu đãi cực sốc. Đây chính là phần quà hấp dẫn nhất mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn nhân dịp Noel, năm mới 2020. 

    Các bạn muốn biết thêm chi tiết chương trình khuyến mãi của chúng tôi có thể liên hệ với chúng tôi theo số 1900.0095 để được tư vấn trực tiếp.  
     

    Tin khác:

    - Bộ karaoke cao cấp của gia đình anh Tài - Lạc Long Quân - Hà Nội

    - Tổng quan về thương hiệu amply karaoke số HAS

    710 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Bình luận đánh giá về

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    Tin mới
    Nhắn tin facebook Chát nhanh Zalo