Chương trình khuyến mãi Noel – Tết nguyên đán 2019

    Một mùa Noel nữa lại về - Chúng ta lại cùng nhau đón Giáng Sinh và Năm mới với  một niềm hân hoan trong tiết trời giá lạnh của mùa đông. Để hòa mình với niềm hân hoan đó, Hoàng Audio đã tâm huyết xây dựng một chương trình khuyến mãi vô cùng đặc sắc với sự bùng cháy của những món quà, mức chiết khấu cực sâu khi mua các thiết bị âm thanh.

    Đây cũng chính là những món quà về vật chất và cả tinh thần mà Hoàng Audio muốn dành tặng cho những khách hàng thân yêu của mình. Với mong muốn mang đến những niềm vui, sự hài lòng để quý khách có được sự thoải mái , hứng khởi để chào đón Tết Kỷ Hợi 2019 đang đến rất gần.

    KM-Noel-hoang-audio

    Điều đặc biệt và quan trọng hơn cả đó chính là Hoàng Audio sẽ mang đến những sản phẩm dựa trên sự phát triển, tân tiến, bắt kịp thời đại như “một làn gió mới” thay đổi cách nhìn và công cuộc giải trí của gia đình bạn trong dịp Tết đến Xuân sang. Đó chính là những bộ dàn karaoke HAS 4.0 với nhiều tính năng thông minh, hiện đại bậc nhất hiện nay mang đến cho người dùng những trải nghiệm hết sức tuyệt vời.

    Những tính năng ưu việt của bộ đôi cục đẩy vang số mới nhất nay được tích hợp ngay trên chiếc Amply số HAS đầy nhỏ gọn và đẹp mắt. Chiếc amply loại bỏ hoàn toàn tình trạng rú rít hay xảy ra với những chiếc amply karaoke cơ truyền thống. Hơn thế nữa, chiếc amply với việc có thể can thiệp điều chỉnh chi tiết của các tần số giúp tiếng micro và tiếng nhạc hay hơn… Và còn rất nhiều những tính năng khác để quý khách hàng khám phá và trải nghiệm

    >>> Xem chi tiết : http://hoangaudio.vn/combo-bo-dan-khuyen-mai-so-01.html

    Thương hiệu HAS với công nghệ hiện đại bậc nhất đến từ Đức đã không quên mang đến những dòng loa karaoke từ truyền thống đến các dòng loa chuyên nghiệp với nhiều mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng,… phù hợp với sự đa dạng của nhu cầu, không gian sử dụng và mức đầu tư của người sử dụng. Điểm nhấn đó chính là những đôi loa mang đến cho người dùng những đường nét thiết kế mới mẻ, chất lượng âm thanh cực hay, bền bỉ theo thời gian và có những mức giá vô cùng phải chăng

     >>> Xem chi tiết : http://hoangaudio.vn/combo-bo-dan-khuyen-mai-so-02.html

    giá combo 2 bộ dàn khuyến mãi

    Một trong những điểm nhấn cho công nghệ HAS 4.0 lần này đó chính là những điều tuyệt vời mà những bộ micro karaoke mang lại. Không chỉ mang đế sự hiện đại, cao cấp trong những đường nét  thiết kế mà những dòng micro HAS còn giúp người dùng thể hiện các bài hát một cách nhẹ nhàng, thanh thoát mà không hề bị hụt hơi, đuối sức… Giọng hát của bạn sẽ trở nên mượt mà, thanh thoát, đầy ngọt ngào như một ca sỹ chuyên nghiệp

    Thể lệ chương trình :

    • Chương trình khuyến mãi đặc sắc sẽ liên tục được diễn ra dành cho những khách hàng trực tiếp đến tham quan mua sắm tại Showroom của Hoàng Audio. Khuyến mại áp dụng cho các thiết bị lẻ từ 20 – 25%, các bộ dàn từ 20 – 35%, và 1 số mặt hàng được chiết khấu lên đến 70% trong khung giờ vàng.
    • Mỗi người chỉ được mua 01 sản phẩm khuyến mại. Ưu tiên với khách hàng đến trước và mua hàng, thanh toán đầy đủ, nhận hàng trực tiếp tại 2 cơ sở của Hoàng Audio
    • Không áp dụng đặt – mua hàng online, hoặc đặt tiền.
    • Số lượng có hạn cho mỗi mã sản phẩm tối đa 03 sản phẩm trong khung giờ vàng cho 3 khách hàng.

    Quý khách hàng sẽ có cơ hội được sở hữu những thiết bị, sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng như: JBL, BMB, HAS, Jarguar,…  với mức chiết khấu cực tốt chưa từng có từ trước tới nay. Đây là một dịp tốt cho những tín đồ âm thanh chuộng thương hiệu tên tuổi có được những sản phẩm như mình mong muốn.

    Thời gian áp dụng :

    • Chương trình khuyến mại số lượng có hạn được áp dụng trong khung giờ vàng từ 9h -10h sáng thứ 6 hàng tuần

    Địa chỉ áp dụng chương trình : 

    • CS1: số 23 ngõ 168 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội
    • CS2: 1A1 Đầm Trấu, Phường Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
    • CS3 : Tổ 3 Hoàng Hoa Thám ( Đối diện công viên nước Hà Lan)- Mạo Khê - Đông Triều - Quảng Ninh

    Chi tiết sản phẩm khuyến mại ở bảng dưới đây hoặc : Danh sách sản phẩm khuyến mại

    Sản phẩm khuyến mại dịp Tết

    >>> Trường hợp khách hàng sau khi mua được sản phẩm lẻ trong khung giờ vàng, muốn chọn thêm thiết bị khác cho đủ bộ dàn karaoke sẽ được chiết khấu ngay lập tức các thiết bị mua thêm với tỷ lệ 25% (lưu ý chỉ áp dụng trong khung giờ vàng).

    Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với chúng tôi để nhận nhiều phần quà cùng những ưu đãi cực sốc trong dịp khuyến mãi cuối năm này. Mọi thắc mắc xin quý khách hàng và các bạn gửi về Hoàng Audio hoặc qua số Hotline: 1900.0095 để được tư vấn và giải đáp một cách tận tình nhất.

    Tin khác:

    - Những lưu ý khi mua loa karaoke gia đình bạn cần biết?

    - Thế nào là một dàn karaoke chung cư đạt chuẩn?

    4191 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Bình luận đánh giá về

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    Tin mới
    Nhắn tin facebook Chát nhanh Zalo