Loa Paramax D-1000

KHUYẾN MẠI KÈM THEO
  • GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
  • » Giao hàng từ 8h đến 20h hàng ngày
  • » Nhận hàng trong 12h tại Hà Nội
  • » Bảo hành chính hãng
  • » Đổi trả miễn phí trong 7 ngày
Giá: 3.900.000₫ Số lượng:

Giới thiệu Loa Paramax D 1000

Paramax - Một thương hiệu Karaoke với các sản phẩm nằm trong tầm giá hợp lý, phù hợp với mức thu nhập tầm trung của Người Việt với chất lượng âm thanh hài hòa, ấm áp đáp ứng tốt cho người tiêu dùng.

Nhiều người vẫn tự hỏi tại sao các mẫu sản phẩm của Paramax có mức giá khá tiết kiệm đến như vậy so với nhiều mẫu sản phẩm Karaoke nổi tiếng trên thị trường hiện nay như BMB, JBL, HAS…Vâng điểm khác biệt ở đấy chính là nguồn gốc xuất xứ, những mẫu sản phẩm trên có mức giá  khá cao bởi là sản phẩm nhập khẩu nên sẽ chịu thêm những khoản chi phí nhập khẩu cùng với đó là những nguồn linh kiện được nhập khẩu nguyên chiếc. Còn với loa Paramax thì không phải chịu thêm các khoản chi phí đấy, là dòng sản phẩm được sản xuất và lắp ráp trong nước, chất lượng âm thanh phát ra cũng được nghiên cứu khá kỹ lưỡng để có thể đáp ứng tốt được xu hướng âm thanh của Người Việt.

Loa Paramax D-1000
Loa Paramax D-1000

Loa Karaoke Paramax D 1000 cũng là một trong những mẫu sản phẩm được người tiêu dùng lựa chọn khá nhiều cho không gian gia đình có diện tích trung bình khoảng từ 20m2 - 25m2 trong những năm gần đây.

Kiểu dáng trẻ trung, tươi mới và rất hiện đại, Paramax D 1000 cuốn hút người nhìn từ ánh mắt ban đầu. Với mặt Loa được phối ghép từ các đường cắt cúp tạo thành khối hình thang đối xứng hai bên, bao bọc chiếc màng Loa bass tròn khối cầu lồi ở vị trí trung tâm. Với thiết kế này, vừa tạo nên sự khác biệt, vừa đáp ứng tốt hiệu quả xử lý âm thanh mà lại bảo vệ tốt cho hệ thống Loa ở phía trong. Đặc biệt với vị trí hai Loa Treble được bao bọc và thiết kế chếch ngược, mở rộng ra hai bên của sản phẩm, tạo nên khả năng mở rộng tiếng ra hai hướng cho âm thanh phát ra trở nên mạnh mẽ, hài hòa và sống động hơn bao trọn khắp không gian căn phòng.

Với thùng sản phẩm được gia công tinh xảo, từ những chi tiết nhỏ nhất trên các nét căt góc cho tới chất liệu làm nên vỏ thùng. Sử dụng  chất liệu gỗ MDF với lớp phủ Vinyl mịn màng vừa tạo ra cảm giác uyển chuyển trong các đường nét lại tạo nên sự cứng cáp, chắc chắn khi nhìn tổng thể sản phẩm. Với sự tinh tế trong thiết kế này, sản phẩm chiếm được khá nhiều tình cảm của người Việt khi lựa chọn thiết bị cho không gian của người Á Đông.

Về cấu tạo bên trong: sự cải tiến và nâng cấp các nguồn linh kiện bên trong như : sử dụng bộ Drive đặc biệt được sản xuất trên nền công nghệ chế tạo mới kết hợp với các vật liệu được chọn lọc có tính âm học cao, độ bền tốt như : Màng loa tweeter được làm bằng chất liệu lụa (Silk dome) cho âm thanh phát ra được chắc và tròn tiếng hơn, còi loa được làm bằng bằng hợp chất ABS (Acrylonitrin butadien styren) cho âm thanh được sống động hơn, vành nhún của loa woofer sử dụng chất liệu cao su kỹ thuật (Butyl rubber) có độ co giãn đàn hồi cực tốt…  Tất cả kết hợp lại tạo nên cho người dùng những cảm giác âm thanh đầy mới mẻ, sinh động hơn rất nhiều. Không chỉ dành riêng cho âm thanh Karaoke mà còn phục vụ cho mục đích thư giãn, nghe nhạc nữa với chất lượng âm thanh chi tiết, rõ ràng, êm ái…

Mức công suất vừa không quá lớn trung bình từ 250W - 500W / 1 Loa nhưng sản phẩm hoàn toàn đáp ứng tối đa dải âm thanh cho không gian nhà bạn với diện tích từ 20m2- 25m2.

 

Xem thêm phụ kiện

4

2 Bình luận đánh giá về Loa Paramax D-1000

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
  • X...Xuân Hoàng

    đôi này nghe nhạc hay không shop

    21-12-2019 08:55:18
  • T...Thắng nguyễn

    1 đôi loa này nếu lắp đặt cho phòng hát diện tích 25m2 có đủ không ạ

    19-11-2019 08:31:41

Thông số kỹ thuật

  • Cấu tạo:
    02 loa tweeter, 01 loa woofer
  • Công suất:
    250W / 500W / 1 loa
  • Tần số đáp ứng:
    40Hz ~ 20kHz (±3dB)
  • Độ nhạy:
    90dB / 1W / 1m
  • Trở kháng:
    8 Ω
  • Kích thước loa bass:
    25 cm
  • Kích thước:
    537(rộng) x 312(cao) x 335(sâu) mm
  • Trọng Lượng:
    13.2 Kg / 1 loa
Nhắn tin facebook Chát nhanh Zalo