Loa Fisher 2750

KHUYẾN MẠI KÈM THEO
  • GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
  • » Giao hàng từ 8h đến 20h hàng ngày
  • » Nhận hàng trong 12h tại Hà Nội
  • » Bảo hành chính hãng
  • » Đổi trả miễn phí trong 7 ngày
Giá: 0₫ Số lượng:

Loa the fisher 2750 thế hệ loa cổ  made in japan thùng 3 loa. Loa the fisher 2750 bas 25cm lòng sâu, màng giấy, gân vải. Với dân chơi nhạc vàng thứ thiệt đôi loa này đáp ứng được nhiều yếu tố như chất trầm sâu, mền ,trung, tres, thánh thót.

Loa Fissher 2750

Đôi nét nổi bật của loa Fisher 2750

Thiết kế đẹp mắt với phần thùng loa Fisher 2750 lẫn mặt ê-căng đều chung một màu, tạo sự đồng nhất cho đôi loa, sự khác biệt so với những dòng loa nghe nhạc khác.

Nếu bạn là một người đam mê những bản nhạc trữ tình, bolero sâu lắng thì đây chính là dòng loa sáng giá nhất cho sự lựa chọn của bạn, những dải âm mềm mại, chi tiết sẽ khiến bạn đắm chìm vào từng giai điệu, trong từng bài hát.

Phân tần của loa được bố trí ở phía trước thùng loa giúp người dùng dễ dàng can thiệp vào các khoảng giải tần và điều chỉnh để có một chất lượng âm thanh phù hợp với sở thích, thể loại nhạc và không gian sử dụng.

Linh kiện của loa đều là những linh kiện có chất lượng cực kỳ chất lượng, trải qua rất nhiều bài test trước khi lắp đặt, mang lại một chất lượng tổng thể hoàn mỹ nhất cho đôi loa.

0 Bình luận đánh giá về Loa Fisher 2750

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
Nhắn tin facebook Chát nhanh Zalo