Mixer Yamaha 5014C

KHUYẾN MẠI KÈM THEO
  • GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
  • » Giao hàng từ 8h đến 20h hàng ngày
  • » Nhận hàng trong 12h tại Hà Nội
  • » Bảo hành chính hãng
  • » Đổi trả miễn phí trong 7 ngày
Giá: 24.000.000₫ Số lượng:

Với những công nghệ đỉnh cao, những sự xử lí tuyệt vời đã được chiếc mixer Yamaha 5041C tích hợp sẵn. Cùng với đó là thiết kế nhỏ gọn và thân thiện với người sử dụng. Sản phẩm thích hợp cho những không gian hội trường lớn, những phòng trà hay những buổi biểu diễn sân khấu lớn.

mixer Yamaha 5041C

Thiết kế của mixer Yamaha 5041C

- Thiết kế nhỏ nhắn, chuyên nghiệp với các cổng line input, output thông dụng của những bàn mixer karaoke. Đảm bảo cho người dùng sự thân quen và dễ dàng nắm bắt trong quá trình sử dụng. Với những núm vặn, cần gạt được bố trí logic và khoa học. Mỗi vùng xử lí được nhà sản xuất kí hiệu rõ ràng bằng chữ viết tắt chuyên nghành hay các màu sắc riêng biệt giúp người dùng cảm thấy đơn giản hơn.

- Với kích thước vừa phải và trọng lượng nhẹ nhàng giúp người dùng dễ dàng bố trí và di chuyển trong mỗi không gian sử dụng. Điều này còn cho thấy sự cơ động giúp người dùng sử dụng một cách đơn giản ở những sân khấu ngoài trời, từ nơi này đến nơi khác.

- Nước sơn, cùng các núm chỉnh cũng được cụ thể hóa và làm hết sức tỉ mỉ. Với công nghệ cao và độc quyền tại hãng Yamaha. Người dùng có thể yên tâm về độ bền đẹp của sản phẩm mang lại trong thời gian dài sử dụng.

mixer Yamaha 5041C

Đặc điểm nổi trội của mixer Yamaha 5014C

+ Chiếc Mixer Yamaha 5014C được sử dụng những linh kiện, jack kết nối cao cấp và được tuyển chọn kĩ lưỡng. Chính vì thế mà màn mixer hoạt động vô cùng hiệu quả và êm ái. Linh kiện cao cấp kết hợp với công nghệ hiện đại giúp thiết bị loại bỏ được sự nhiễu điện, gây ra những tiếng ù, tạp âm không mong muốn. Chính vì thế mà người dùng sẽ đón nhận được những thanh âm trong trẻo, chi tiết nhất.

+ Bàn Mixer Yamaha 5014C cung cấp 14 đầu vào và lựa chọn các jack cắm một cách linh hoạt, đa dạng. Với các đường jack cắm kết nối thông dụng như jack Canon, jack 6ly, cổng hoa sen(AV) để người dùng có thể dễ dàng kết nối với các thiết bị đầu vào như Micro karaoke, đầu karaoke, đàn guitar… Các cổng được sử dụng độc lập theo tín hiệu Mono và Stereo kết hợp với các cần chỉnh riêng biệt giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh theo ý muốn.

+ Các cổng output kết nối với các thiết bị khuếch đại như cục đẩy công suất, amply karaoke cũng được sử dụng các jack cắm quen thuộc giúp bạn dễ dàng kết nối.

+ Sử dụng các cấu hình SPX được tích hợp sẵn mang đến những hiệu ứng tốt nhất cho người dùng. Với 16 các chương trình hiệu ứng và bạn cũng có thể lựa chọn và căn chỉnh các hiệu ứng như DELAY, ECHO, REVERB… theo nhu cầu và mục đích sử dụng của mình.

+ Với sáu mạch nén tiên tiến giúp người dùng điều khiển và tối ưu các mức độ nén một cách lí tưởng chỉ bằng một nút bấm. Người dùng có thể dễ dàng xử lí và có được mức nén tốt nhất giúp tăng cường âm thanh cho các bản nhạc cũng như chất lượng của micro.

+ Hệ thống làm mát tinh tế và hiệu quả giúp chiếc mixer Yamaha 5014C hoạt động bền bỉ và trơn tru trong thời gian dài mà không đáng lo ngại.

+ Với nhiều tính năng nổi bật cùng thiết kế gọn gàng, nhẹ nhàng rất phù hợp để bạn phối ghép và sử dụng cho các bộ dàn âm thanh chuyên nghiệp, âm thanh hội trường…

2 Bình luận đánh giá về Mixer Yamaha 5014C

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
  • T...Tiến thành

    Mixer có tuổi thọ lâu bền không ad

    24-03-2020 08:43:26
  • M...Mạnh tiến

    mixer có hợp dùng trong gia đình không bạn

    11-01-2020 08:26:02

Thông số kỹ thuật

  • Đường MIC vào:
    XLR / Canon
  • Đường tín hiệu vào:
    XLR / Canon / AV
  • Tín hiệu ra rắc XLR:
    14
  • Bộ xử lý tín hiệu số:
    32 hiệu ứng
Nhắn tin facebook Chát nhanh Zalo