Cục đẩy Yamaha XP 3500

Mã SP: XP 3500 | Thương hiệu: Yamaha

Giá bán : 4.500.000₫

Giá Niêm Yết : 4.950.000 ₫

Xuất xứ : Nhật Bản

Nơi sản xuất : Indonesia

Tình trạng : Hết hàng

KHUYẾN MẠI KÈM THEO
  • GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
  • » Giao hàng từ 8h đến 20h hàng ngày
  • » Nhận hàng trong 12h tại Hà Nội
  • » Bảo hành chính hãng
  • » Đổi trả miễn phí trong 7 ngày
Giá: 4.500.000₫ Số lượng:

Cục đẩy công suất Yamaha XP 3500 là một trong những dòng cục đẩy công suất Yamaha giá rẻ thông dụng, hoàn hảo từ chất lượng cho tới kiểu dáng, sở hữu nhiều tính năng ưu vượt thông minh nhưng lại có một mức giá vô cùng hợp lý, tiết kiệm cho phép bạn có thể dễ dàng nâng cấp cho mình một mẫu sản phẩm chuyên nghiệp trong tầm giá cho phép.

Dần chiếm lĩnh thị trường âm thanh Việt Nam, thương hiệu cục đẩy Yamaha được đông đảo người tiêu dùng biết đến với những mẫu sản phẩm phục vụ âm thanh chất lượng, bên bỉ và giá thành hợp lý như: Loa Karaoke, Amply karaoke, loa siêu trầm…Và đặc biệt, không thể thiếu đấy chính là cục đẩy công suất - mẫu sản phẩm được tung ra lên thị trưởng với số lượng rất lớn nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

yamaha-xp-3500-chinh-hang

Giới thiệu về cục đẩy công xuất Yamaha XP 3500

+ Kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế giản đơn nhưng đầy tính khoa học khi tách biệt hai kênh rõ ràng, núm vặn điều chỉnh dễ dàng sử dụng. Mặt sau sản phẩm là các cổng kết nối chuyên nghiệp tạo được hiệu quả  cũng như tính ổn định cho sản phẩm trong suốt quá trình sử dụng.

cuc-day-yamaha-xp-3500-mat-truoc

+ Trang bị hệ thống sò than cao cấp cho công suất đầu ra mạnh mẽ từ 350W cho tới 900W trên một kênh tùy theo mỗi chế độ mà bạn lựa chọn. Với mức công suất mạnh mẽ này, bạn có thể kết hợp với nhiều mẫu loa cao cấp có hiệu suất lớn đáp ứng nhiều không gian, âm thanh hội trường khác nhau cho âm thanh mạnh mẽ, chất lượng nhất. Ngoài ra, sản phẩm việc sử dụng nguồn xuyến lớn cho phép sản phẩm có khả năng hỗ trợ, tái tạo âm thanh đầu ra được trầm ấm và mềm mại hơn.

cuc-day-yamaha-xp-3500-mat-sau

Vì sao quý khách nên chọn cục đẩy công suất Yamaha XP 3500?

- Sử dụng cục đẩy là một trong những biện pháp chủ đạo để nâng cao chất lượng âm thanh bộ dàn của bạn. Vì sao chúng tôi lại nói như vậy? Chính bởi vì công năng hữu hiệu, đầy tiện ích của thiết bị.

- Âm thanh chất lượng chỉ khi đáp ứng đầy đủ các nguyên tắc của âm học và đặc biệt đáp ứng tối đa những nhu cầu sử dụng của con người. Chính vì thế, những bản nhạc sống thì không thể thiếu những âm thanh mạnh mẽ, sống động được, những bản nhạc trữ tình thì không thể thiếu độ mềm mại, sâu lắng kèm theo những dải âm trầm chắc đầy ấm áp được…Và chắc chắn, khi bạn sở hữu những đôi loa có công suất lớn, hay mới đầu tư nâng cấp thêm một cặp loa nữa thì chỉ riêng chiếc Amply hiện tại thì sẽ không đủ mức công suất để có thể phối ghép và tạo ra được hiệu quả tối đa trong âm thanh được. Thay vì đầu tư lại Amply mới hoặc đầu tư bộ sản phẩm mới thì bạn có thể đầu tư cục đẩy để giải quyết những vấn đề trên. Và cục đẩy công suất Yamaha XP 3500 hoàn toàn đáp ứng mọi yêu cầu trong chất lượng âm thanh.

- Toàn bộ hệ thống linh kiện điện tử cao cấp được chọn lọc kỹ lưỡng, trả qua quá trình sản xuất lắp ráp hiện đại, được giám sát bởi những kỹ thuật viên có trình độ cao đảm bảo khi các sản phẩm tung ra thị trường luôn đáp ứng tốt cả chất lượng âm thanh lẫn độ bển bỉ, cứng cáp.

>>> Xem thêm: Cục đẩy công suất P5000S chính hãng

 

3 Bình luận đánh giá về Cục đẩy Yamaha XP 3500

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
  • m...minh nguyễn

    cục đẩy này dùng trong gia đình thôi à chủ shop

    04-04-2020 09:44:38
  • T...Thanh Thanh

    sử dụng cục đẩy này trong không gian diện tích bao nhiêu thì phù hợp

    21-01-2020 08:30:11
  • H...Hoàng Tạ

    Giá cục đẩy công suất Yamaha XP 3500 bao nhiêu vậy?

    26-07-2018 11:30:20
    k... ktdamtrau QTV

    Chào bạn! Hiện công ty không kinh doanh dòng Yamaha nữa, bạn thàm khảo thêm các dòng cục đẩy công suất khác nhé, như HASS, Crown,...

    26-07-2018 16:00:23

Thông số kỹ thuật

  • Công Suất đầu ra:
    350W
  • Tần số đáp ứng:
    10Hz – 40KHz
  • Kích thước:
    48(W) x x 8.8(H) x 45.6(D) cm
  • Trở kháng:
    4ohm ~ 8ohm
  • Số lượng kênh:
    2 Kênh
  • 8Ω Stereo power:
    350W x 2
  • 4Ω Stereo power:
    450W x 2
  • 8Ω bridged Stereo power:
    900W
Nhắn tin facebook Chát nhanh Zalo