Bộ sản phẩm HC 2250

Mã SP: HC 2250 | Thương hiệu: Polkaudio

Liên hệ 090.8686.098

Bảo hành : 12 tháng

Tình trạng : Hết hàng

KHUYẾN MẠI KÈM THEO
  • GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
  • » Giao hàng từ 8h đến 20h hàng ngày
  • » Nhận hàng trong 12h tại Hà Nội
  • » Bảo hành chính hãng
  • » Đổi trả miễn phí trong 7 ngày
Giá: 0₫ Số lượng:

Bộ sản phẩm HC 2250 là bộ loa chuyên dành cho nghe nhạc xem phim, gồm cặp loa chính polk audio lsim707, loa surround: polk audio lsim702 f/x, loa center: polk audio lsim706c, được thiết kế dành cho đông đảo người yêu âm nhạc muốn đầu tư một bộ loa rời chất lượng cao, kiểu dáng đẹp mắt bên cạnh khả năng tái tạo âm thanh chính xác và trung thực

Bộ sản phẩm HC 2250

Bộ sản phẩm HC 2250 kiểu dágn trang nhã đứng trong không gian giải trí của gia đình

Bộ sản phẩm HC 2250 kết hợp hoàn hảo với loa subwoofer: polk audio dswpro 660wi tạo nên bộ loa 5.1 mạnh mẽ.

Những thiết bị âm thanh phối ghép trong bộ dàn

Loa chính Polk audio LSiM707: Dòng sản phẩm loa chuyên dụng cho âm thanh xem phim, được nhiều người tin dùng và lựa chọn.

Loa Surround Polk audio LSiM702 F/X: Âm thanh được tái hiện vô cùng tuyệt hảo với chất âm cổ điển, mang đến cho người nghe những phút giây thư giãn thực sự ý nghĩa.

Loa Center Polk audio LSiM706C: Loa trung tâm được sử dụng công nghệ RTiA Series, đem lại hiệu quả âm thanh tốt nhất cho không gian phòng xem phim.

Loa Subwoofer Polk Audio DSWPRO 660Wi: Loa là hội tụ của những gì ưu việt nhất của các dòng subwoonfer, là dòng loa sử dụng được với nhiều mục đích khác nhau, từ xem phim cho đến nghe nhạc; loa đều cho chất lượng âm hanh chân thực; sống động nhất.

Amply Denon AVR-4520: Thiết kế đẹp mắt với tone màu đen sang trọng, cùng với đó là mặt đèn LED làm amply nổi bật hơn trong căn phòng. Trang bị những công nghệ hiện đại, vì thế mà người dùng có thể dễ dàng sử dụng, điều khiển nhỏ gọn, tích hợp các chức năng cần thiết mang lại sự tiện lợi tối ưu.

Hiện bộ sản phẩm HC 2250 đang được bán với giá vô cùng hấp dẫn tại hệ thống showroom của Hoàng Audio, còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với chúng tôi để sở hữu cho gia đình mình bộ dàn chất lượng này ngay trong ngày hôm nay đi nào !!! Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng gọi tới hotline: 19.00.00.95 để được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm giải đáp mọi thắc mắc một cách tận tình, chu đáo nhất.

0 Bình luận đánh giá về Bộ sản phẩm HC 2250

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
Nhắn tin facebook Chát nhanh Zalo