Top 15 dòng loa hát karaoke hay nhất mọi thời đại

Hoàng Audio 6 năm trước 6035 lượt xem

    Hôm qua đã là lịch sử của ngày hôm nay, nhưng dấu ấn của cặp loa karaoke nào khiến bạn nhớ đến, ấn tượng của bạn về một dòng sản phẩm, hoặc mẫu loa hát karaoke hay nhất. Có lẽ chúng tôi cũng như các bạn khi phải phân vân lựa chọn, đánh giá chất lượng âm thanh của chúng. Sự thực đã đúng, đã chứng minh cho bạn, cho tôi và tất cả mọi người. Không có cặp loa nào tồi, kém chất lượng, đặc biệt được cho là "không hay"  khi chúng được thiết kế, sản xuất từ những hãng loa tốt nhất, tên tuổi hàng đầu thế giới.

    Bạn có băn khoăn, lưỡng lự trong số 15 dòng loa đến từ Mỹ, Đức, Nhật Bản... với hầu hết cái tên quen thuộc như JBL,Bose, BMB, hoặc 4-ACoustic. Chúng tôi sẽ cùng bạn ghé thăm công xưởng, dây truyền, ngắm nhìn linh phụ kiện bên trong, nghe thử, hát thử từng hãng loa hát karaoke hay nhất hiện nay, qua chuyến đi xuyên lục địa.

    top 15 dòng loa hát karaoke hay nhất

    • Phân khúc gia đình giá rẻ - Phân khúc bình dân tầm trung - Cho gia đình hạng cao cấp - Loa cho kinh doanh quán hát tầm trung - Phân khúc quán hát Vip, cao cấp.

    Dòng loa hát karaoke giá rẻ tầm giá từ 4 đến 10 triệu đồng, phòng hát 15 đến 20m2

    1- Loa HAS FP08

    Đẳng cấp cặp loa nào, cho phòng hát gia đình diện tích từ 15 đến 20m2? Một cặp loa hát karaoke giá rẻ đột phá chỉ với trên 5 triệu đồng, một mức giá có thể nói là không tưởng, đến từ thương hiệu HAS. Rất xứng lứa, vừa đôi với chiếc amply HAS cùng hãng trong một diện tích.

    Loa karaoke HAS FP08, mẫu loa bass 20cm đầy quyến rũ bởi sự khác biệt, chẳng gì làm chúng phải sợ hãi, phải khiêm tốn khi thực sự bạn yêu quý nó. Lời ca, giọng hát của bạn sẽ ngọt hơn, thăng hoa hơn với áp lực căng đầy của âm thanh nó bất chấp, tư do phát huy hết khả năng, năng lực tiềm ẩn qua thiết kế, họa tiết đơn giản.

    loa has fp08

    2- Loa karaoke HAS FL08

    Loa karaoke HAS FL08 thiết kế theo tiêu chuẩn, mẫu loa chuyên nghiệp, sự độc dáo của sản phẩm bằng chính những linh kiện đặc biệt có sức chịu đựng vô cùng dẻo dai. Cũng với cặp loa này bạn vừa có thể sử dụng chúng với nhiều công dụng khác nhau, nghe nhạc hoặc karaoke tùy thích vẫn đảm bảo chất lượng âm thanh trong sáng, sạch sẽ.

    Cặp loa loa karaoke HAS FL08 mang đến thông điệp mạnh mẽ nhất cho bộ karaoke chuyên nghiệp.
    Cặp loa loa karaoke HAS FL08 mang đến thông điệp mạnh mẽ nhất cho bộ karaoke chuyên nghiệp.

    3 - Loa JBL Ki08

    Loa JBL Ki08, mẫu loa nhắm đúng tới nhu cầu hàng hiệu giá rẻ tới khách hàng đang có ý định mua sắm gia đình. Một sự lựa chọn hợp lý trong tầm tiền dễ chịu, dễ ghép, dễ hát theo phong cách người Việt. Có lẽ dòng loa này được sản xuất theo tiêu chuẩn vùng miền tại nước ta.

    loa jbl ki08

    Dòng loa hát karaoke gia đình tầm trung từ 10 đến 15 triệu cho diện tích 20 đến 25m2

    4 - Loa karaoke FT110

    Loa karaoke FT110, phiên bản cao cấp của HAS nhắm tới tiêu chuẩn âm thanh đầy đủ hơn cho một phòng hát rộng hơn. Mỗi cặp loa sẽ hội tụ được khả năng phối ghép đa dạng, căn chỉnh linh hoạt qua hệ thống dàn máy karaoke cao cấp của công nghệ 4.0 ngày nay. Dải âm rộng, thoáng, mạnh mẽ không hú rú rít qua khâu setup Vang số, cục đẩy.

    ft110

    5 - Loa BMB CSN 300SE

    Dòng loa hát karaoke hay nhất hiện nay của hãng BMB. Giải pháp cho diện tích karaoke phòng nhỏ  từ 20m2 trở xuống. Một phan khúc được khá nhiều hãng loa trong và ngoài nước nhắm tới. BMB CSE 300 tối ưu trong xử lý dải âm karaoke thời hiện đại. Cỡ bass 20cm, công suất 150w nhưng cũng đủ bao trái tim trong gia đình thổn thức, đắm say trong một không gian phòng hát từ 15m2 đến 20m2 với mức giá rẻ nhất của thương hiệu loa karaoke Nhật Bản.

    loa bmb csn 300se

     6 - Loa JBL Ki510

    Dòng loa karaoke JBL ki 510 đến với thị trường karaoke thời điểm tháng 8 năm 2018 chắc chưa được một năm. Gía trị mà chúng mang lại bởi một cái tên rất đỗi thân quen với nhiều khách hàng. Tuy nhiên để có được cặp loa này trong gia đình, bạn cũng tạm thời xác định khoản kinh tế từ 11,5 đến 14,5 triệu đồng cặp tùy đại chỉ, nơi bán.

    Mẫu loa karaoke JBL KI510 chính hãng nhập khẩu Basao

    7 - Loa BMB CSN 500SE

    Cao cấp hơn một chút, BMB CSE 500E có thể lý dải từ cao cấp không phải được sản xuất với linh kiện hoặc công nghệ hiện đại hơn. Đơn giản là chúng được thiết kế công suất lớn hơn từ 150w lên 225w với đường kính bass 25cm. Có nhiều lý do để bạn chọn cặp loa này với không gian như vậy, một khi điều kiện kinh tế của bạn dư dật đôi chút để có chất âm căng đầy theo ý muốn.

    Dòng sản phẩm loa BMB tầm trung là sự lựa chọn cho khá nhiều khách hàng.
    Dòng sản phẩm loa BMB CSN 500E tầm trung là sự lựa chọn cho khá nhiều khách hàng.

    - Loa karaoke Bose ( Bose 301 - V, Bose 4.2 seri-II)

    Loa karaoke Bose hay nhất đang được sản xuất đồng loạt Bose 301 series V. Kết cấu thùng loa nhỏ gọn công suất 75w miệng bass 20cm. Chất âm sáng dày, âm bass mềm mượt là những tiêu chuẩn mang lại sự thích thú cho đôi tai tinh tường của bạn. Có lẽ giá trị từ thương hiệu Bose bền vững qua hàng chục năm qua, khiến không ít người chỉ cần nhắc đến, đã có thể hình dung, cảm nhận không chỉ là loa hát karaoke. Chúng mang đến những bản nhạc cực hay, chi tiết, đôi mắt nhắm nghiền..sự thích thú khó diễn tả, khi chúng là cặp loa nghe nhạc đúng nghĩa.

    Loa Bose 301 V

    Sự tồn tại khá lâu của chúng trên thị trường karaoke cho cùng diện tích như trên nhưng có thể nói đắt giá hơn trong phân khúc tầm trung. Một cái tên đi vào huyền thoại, khong biết bạn có biết đến tên ông hay không nhưng người ta thường nhắc về Amar Bose, hãng loa đầy danh giá, mang tính kiến tạo cho loại người.

    Vẫn là thương hiệu đến từ Bose, cặp loa có giá trị hơn so với Bose 301V như trên. Ra đời sớm hơn, tuy không còn được sản xuất mới nhưng giá trị sử dụng và dấu ấn Bose 4.2 series-II để lại cho người thưởng thức âm thanh một điều gì đó gợi nhớ. Kết cấu thùng loa tuy nhỏ, công suất 75ww, nằm tại phân khúc thị trường tầm trung cho các phòng nghe nhạc, quán cafe công xưởng ngay tại chính thị trường châu Mỹ...

    Tuy nhiên dòng sản phẩm này đã chính thức được tiếp nhận được đến tay người tiêu dùng Việt Nam kèm theo tên gọi "loa bãi, hoặc "loa hàng bãi"...Đánh dấu bước phát triển của loa Bose nghe nhạc hàng cũ, trở thành loa hát karaoke gia đình, kinh doanh thịnh hành trong một khoảng thời gian khá dài từ năm 2005 đến năm 2013. Trong giai đoạn nhà nhà, người người săn tìm loa karaoke hàng bãi, có thể sẽ thiếu sót khi không nhắc tới Bose 301 series-III, Bose 301series-IV, Bose 301AV-Monitor hoặc Bose 6.2 các màu vân gỗ,hoặc đen.

    loa bose 4.2 seri II

    Các dòng loa hát karaoke hay nhất cho diện tích lớn 30 đến 35m2

    9 - Loa karaoke HAS FT112

    has ft112 - 1

    Cực chất, nhẹ nhàng uyển chuyển như vũ điệu rumba song cũng đầy uy lực của dòng loa chuyên nghiệp. Chi tiết sản phẩm cấu tạo bởi sự khác biệt về chất liệu làm nên sản phẩm tốt nhất, khẳng định nội lực của hãng loa cực kỳ đẳng cấp dòng bass 30cm. 

    10 - Loa JBL KP 6010

    Chứng kiến âm thanh karaoke mới nhất hiện nay của mẫu seri ki nhắm tới khách hàng khó tính thay thế những mẫu đời trước của JBL. 

    Loa chuyên nghiệp của hãng JBL từng làm mưa làm gió thị trường phòng hát kinh doanh.
    Loa chuyên nghiệp của hãng JBL từng làm mưa làm gió thị trường phòng hát kinh doanh.

    11 - Loa Bose 601 Series-III

    Seri đẳng cấp hơn đến từ cặp loa thùng Bose 601 Series-III, một trong những mẫu loa nghe nhạc hàng đầu vào thời điểm những năm 90 của thế kỷ trước. Đối với kinh tế nước ta khi đó còn quá khó khăn, bạn sẽ chỉ được thấy nó tại thị trường Việt Nam bằng hình ảnh của cặp loa cũ được chuyển về với nhiều đường khác nhau. Kỷ niệm nào nhớ nhất với những bạn đã từng vinh hạnh sở hữu nó... Ngay bản thân chúng tôi, những người tiếp cận thị trường điện tử, từ khi bắt đầu kinh tế mở cửa, nhìn thấy cặp loa còn suýt xoa, sờ mó. Một sản phẩm đặc biệt với công suất 100w, âm bass mềm, dải trung sáng, tép sắc như dao. Một cặp loa nghe nhạc hoàn hảo, xem lẫn giá trị của một đôi loa karaoke cao cấp nhất tại thời điểm.

    loa bose 601 seri III

    12 - Loa BMB CSD 880SE 

    Dòng Loa BMB CSD 880SE chất lượng như mơ cho giải pháp âm thanh karaoke cao cấp.  Một cặp loa có thể phủ đầy trong một phòng hát 30m2 gia đình hoặc 2 cặp cho kinh doanh tương ứng. Mềm mượt, ướt át cho bản nhạc Bolero, trữ tình.

    loa bmb csd 880se

    Các dòng loa hát karaoke hay cho phòng hát kinh doanh từ 20m2 đến 50m2

    13 - Loa karaoke HAS FL115

    Thông điệp tiếp theo gửi đến các bạn các dòng loa karaoke, trong seri các hãng loa thương hiệu nổi tiếng thế giới. Tiềm ẩn nội công thâm hậu Loa JBL, tốp của tốp các dòng loa karaoke tốt nhất hiện nay cho nhiều phân khúc trên thị trường.

    Cặp loa HAS HAS FL 115 bas 40cm, chất lượng âm thanh cực hay và mạnh mẽ cho nhu cầu karaoke chuyên nghiệp.
    Cặp loa HAS HAS FL 115 bas 40cm, chất lượng âm thanh cực hay, mạnh mẽ cho nhu cầu karaoke chuyên nghiệp.

    14 - Loa 4-Acoustic PCS 112T

    Loa 4-Acoustic PCS 112T nổi tiếng, đình đám trong hệ thống âm thanh chuyên nghiệp của Đức. So với các dòng loa chuyên nghiệp châu âu, Anh, Ý, Pháp... sản phẩm đi vào thị trường karaoke khá dễ dàng bởi chất âm của chúng mang lại.

    Loa 4 - Acoustic PCS 112T

    15 - Loa JBL KP 6015

    Tại phân khúc chọn loa karaoke cho phòng Vip, sự chịu chơi của chủ đầu tư khiến sản phẩm này khá sôi động bởi thị hiếu. Gía thành sản phẩm luôn làm khá nhiều khách hàng phải do dự. Tuy nhiên số lượng của dòng loa karaoke này cũng dần hạn chế bởi thị phần dần bị ảnh hưởng từ rất nhiều thương hiệu loa nổi tiếng khác đến từ châu âu chi phối.

    Dòng loa JBL KP 6015 Bass 40cm cự khủng cho các phòng hát rộng, đầu tư Vip.

    loa karaoke jbl kp 6015

    Trên đây là Top 15 dòng loa hát karaoke hay nhất được chúng tôi tổng hợp lại, hy vọng một ngày gần nhất sẽ được đón tiếp phục vụ các bạn đến nghe thử, hát thử, hoặc tham khảo cho những kế hoạch mua sắm phục vụ gia đình, kinh doanh của mình.

    ==>> Danh sách công trình lắp đặt dàn âm thanh karaoke gia đình, kinh doanh, hội trường tại Hoàng Audio hằng ngay bạn có thể tham khảo thêm.

    Tin khác:

    - Dàn Karaoke Gia Đình Số (DIGITAL) Giá Rẻ - Cơn Bão Công Nghệ 2019

    - Mixer Karaoke - Vang số công nghệ DSP 4.0 hay nhất đẩy lùi quá khứ

    6035 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Bình luận đánh giá về

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    Tin mới
    Loa HAS FT112

    Loa HAS FT112

    15.600.000 ₫ Xem chi tiết
    Loa JBL Ki510

    Loa JBL Ki510

    15.800.000 ₫ Xem chi tiết
    Loa HAS FT110

    Loa HAS FT110

    14.300.000 ₫ Xem chi tiết
    Nhắn tin facebook Chát nhanh Zalo