Khuyến mãi đặc biệt thiết bị dàn âm thanh karaoke tết Mậu Tuất 2018

MR.D 6 năm trước 880 lượt xem

    Những bộ dàn karaoke gia đình chất lượng cho mỗi dịp tết đến xuân về, luôn mang tới niềm hân hoan cho mỗi gia đình đón nhận một mùa xuân ấm áp bên người thân. Bằng những chương trình khuyến mãi dàn âm thanh karaoke, bạn sẽ có nhiều cơ hội sở hữu bộ dàn karaoke gia đình giá rẻ trong tầm giá chỉ từ 10 triệu đồng combo trở lên, phù hợp cho mọi gia đình mà bạn đang chờ đón trong mỗi buổi ca hát.

    Lợi ích khi bạn mua và sử dụng dàn âm thanh karaoke Combo sẽ có được như sau

    ==>> Các thiết bị loa, amply, micro là những sản phẩm độc quyền tại Hoàng Audio kèm chính sách bảo hành từ 12 đến 36 tháng.

    ==>> Gía bán luôn rẻ và chất lượng nhất trong tầm kinh tế của rất nhiều tầng lớp bình dân.

    ==>> Chính sách hậu mãi luôn tốt nhất và đi đầu tại Việt Nam về thiết bị âm thanh.

    ==>  Tặng ngay mũ bảo hiểm 300 nghìn đồng cho mỗi đơn hàng trên 15 triệu đồng

    ==>  Tặng ngay đồng hồ treo tường cao cấp trị giá 400 nghìn đồng cho mỗi đơn hàng trên 20 triệu đồng

    ==> Tặng nhân công lắp đặt và 10m dây cho mỗi bộ dàn 1 cặp loa và 20m cho 4 cặp loa.

    Các Bộ dàn karaoke tư vấn trực tiếp theo yêu cầu từ trên 30 triệu đồng được khuyến mãi 15% kèm theo phụ kiện, dây, zắc phụ kiện, giá treo trị giá từ 500 đến 700 nghìn đồng.

    Chương trình diễn ra vào các ngày chủ nhật hàng tuần đến hết ngày chủ nhật cuối cùng đón tết Mậu Tuất.

    Bạn chuẩn bị cho mình chỉ 10 triệu đồng với mức chiết khấu lên tới 33% vào các ngày chủ nhật hoặc có thể đặt hàng trước từ trước sau khi đơn hàng được chấp thuận. Điều đáng ngạc nhiên về chất lượng âm thanh của bộ karaoke hoàn toàn có thể đáp ứng cho nhu cầu phòng hát từ dưới 20m2 mà ai cũng có thể mua và sử dụng trong tầm tay.

    Mức tiền cao hơn chút tới 15 triệu đồng, phòng hát của gia đình bạn sẽ ấm áp đầy đặn hơn với diện tích trên 25m2. Chất lượng âm thanh của bộ dàn karaoke gia đình, với gía thành có thể tương đương với bộ sản phẩm vài chục triệu khi chúng được sử dụng các thiết bị cao cấp như đầu Hanet và Micro không dây tiện lợi.

    Cao cấp hơn chuyên nghiệp như quán hát kinh doanh, bạn có thể được tư vấn và sử dụng sản phẩm 4 loa hát karaoke phối ghép chuẩn từ nhà cung cấp bao gồm những thiết bị tốt nhất từ sản phẩm độc quyền từ thương hiệu Hoàng Audio.

    Bộ karaoke gia đình 4 loa 15 triệu đồng qua cấu hình sau

    Vẫn là sản phẩm quen thuộc loa HAS 308HD được lắp đặt tại 4 góc tường cho diện tích phòng trên 30m2. Với tầm tiền này bạn được sử dụng với bộ micro có dây HAS K500 với các thiết bị amly karaoke HAS 10T và bộ đầu Hanet.

    Bộ karaoke 4 loa 18,6 triệu đồng qua cấu hình sau

    2 cặp loa HAS 308HD phối ghép cùng Amply Karaoke HAS 10T Deluxe mang tới cho gia đình bạn sự hoành trang của căn phòng và sự uy lực căng đầy của âm thanh. Hơn nữa chúng còn được trang bị thêm bộ đầu karaoke hiện đại đa phương tiện chạy ổ cứng Hanet dung lượng 1TB kèm thêm bộ micro không dây HAS VP14S chuẩn mực cho mọi giọng hát.

    Trên đây là các bộ dàn âm thanh karaoke gia đình được chúng tôi khái quát trong chương trình khuyến mãi cuối năm 2017 và đón tết 2018 tại Hoàng Audio. Các bạn cần tìm hiểu thêm thông tin các bộ dàn hoặc thông tin sản phẩm vui lòng liên hệ đến chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.

    Tin khác:

    - Tiêu chí lựa chọn dàn karaoke gia đình hay

    - Cách thử dàn karaoke

    880 lượt xem, Like và chia sẻ nếu thấy thích nhé !!

    0 Bình luận đánh giá về

    Chọn đánh giá của bạn
    Mã xác nhận
    Tin mới
    Dàn karaoke kinh doanh 05New

    Dàn karaoke kinh doanh 05New

    Giá liên hệ

    Loa 4 - Acoustic PCS 112T (2 đôi)

    Loa 4 - Acoustic PCS 110T

    Vang số HAS DX800

    Công suất HAS P4800

    Công suất HAS P2800

    Công suất HAS F21800

    Sub HAS SL218

    Đầu màn VietKTV HD Plus 6TB, 22"

    Micro HAS VP17

    Xem chi tiết
    Nhắn tin facebook Chát nhanh Zalo