Bộ sản phẩm HC 1417

Mã SP: HC 1417 | Thương hiệu: AAD

Liên hệ 090.8686.098

Tình trạng : Hết hàng

KHUYẾN MẠI KÈM THEO
  • GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
  • » Giao hàng từ 8h đến 20h hàng ngày
  • » Nhận hàng trong 12h tại Hà Nội
  • » Bảo hành chính hãng
  • » Đổi trả miễn phí trong 7 ngày
Giá: 0₫ Số lượng:

Bộ sản phẩm HC 1417 được thiết kế khéo léo cho cộng đồng người yêu âm nhạc, muốn đầu tư bộ loa rời chất lượng cao với chi phí hợp lý cho từng lần sắm sửa kiểu dáng đứng trang nhã và chi phí hợp lý cho từng lần sắm sửa, kiểu dáng đứng trang nhã.

bo-san-pham-hc-1417
Bộ sản phẩm HC 1417

Bộ sản phẩm HC 1417 đem đến những âm thanh trong trẻo và chân thực khi nghe nhạc, xem phim và hát karaoke. Đem đến khả năng tái tạo âm thanh sống động vừa tăng thêm sự sang trọng cho không gian giải trí nhà bạn. Dưới đây là những thông tin chi tiết về cấu hình của bộ dàn xem phim.

1. Loa Font AAD Silver 7

+ Dòng loa xem phim cao cấp được sản xuất nhờ vào công nghệ tiên tiến, hiện đại nhất của AAD Hoa Kỳ. Trải qua cả một quá trình tích lũy kinh nghiệm của các chuyên gia AAD đã cho ra đời dàn âm thanh này thể để cho những bản nhạc bay bổng, mượt mà thêm phần sống động, cuồn hút người nghe.

2. Loa Surround AAD Silver 1

+ Màng loa được chế tạo bằng giấy kết hợp với sợi tổng hợp cho tiếng hát ấm, rõ nét và mềm mại. Silver 1 sử dụng loại nam châm tiên tiến làm từ neodymium và alnico, tạo ra mộttừ trườngmạnhvà tập trung nhất để điều khiển drive unit một cách chắc chắn.

3. Loa Center AAD S-3C HG

+ Màng loa được làm bằng giấy kết hợp với sợi tổng hợp nên mang lại tiếng hát ấm, rõ nét và vô cùng mềm mại. Thùng loa được áp dụng công nghệ phun sơn và ép nhiệt giúp chống trầy sước cũng như tăng khả năng chống chịu khí hậu khắc nghiệt nóng ẩm.

4. Loa Sub Subwoofer AAD S-160 HG

+ Thùng loa dược là từ gỗ ép cao cấp có độ bền cao, rất cứng cáp và chắc chắn. Công suất trung bình đạt 160W, tái hiện âm trầm ấm áp, sâu lắng nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, sống động.

5. Receiver Yamaha 2010

+ Nếu bạn muốn có chất lượng cao, hiệu suất toàn diện, kết nối tuyệt vời, âm thanh tuyệt vời và hỗ trợ tốt cho âm thanh mạng, thì sản phẩm receiver đến từ Yamaha sẽ là một sự lựa chọn tuyệt hảo cho hệ thống âm thanh xem phim.

Trên đây là bộ sản phẩm HC 1417 được cung cấp tại Hoàng Audio với mức giá siêu ưu đãi. Mọi thông tin chi tiết về bộ dàn xem phim, cũng như các chương trình khuyến mãi, xin quý khách vui lòng liên hệ tới holine hoặc đến trực tiếp showroom của chúng tôi để được tư vấn, giải đáp tận tình, chu đáo nhất.

 

 

0 Bình luận đánh giá về Bộ sản phẩm HC 1417

Chọn đánh giá của bạn
Mã xác nhận
Nhắn tin facebook Chát nhanh Zalo